Thứ Ba, 21 tháng 5, 2019

Máy Phát Điện Denyo 25kva Sử Dụng Động Cợ Của Yanmar

 Máy Phát Điện Denyo 25kva Sử Dụng Động Cợ Của Yanmar

Nội dung chi tiết Máy phát điện Denyo 25kva sử dụng động cợ của Yanmar
Sản phẩm Máy phát điện Denyo 25kva sử dụng động cợ của Yanmar phù hợp các doanh nghiệp nhỏ hay khu dự án công trình nhỏ đang cần tìm máy phát điện cũ 3 pha công suất 20kva <=> 16kw, Máy phát điện Việt Nhật xin gới thiệu sản phẩm Hàng chính hãng máy phát điện cũ 3 pha Denyo 20kva Model DCA-20LSK của Nhật Bản, sản phẩm được chúng tôi bán và bảo hành trên toàn quốc.

Thông số kỹ thuật
Đầu phát

DENYO

Công suất

25KVA

Điện áp

220/380V

Tần số

50HZ

Số pha

3 pha - 4 dây

Hệ số công suất

0.8

Động cơ

TỰ ĐỘNG

Nhiên liệu

Diesel

Tốc độ vòng quay

1500v/p

Hệ thống khởi động

Đề nổ 24VDC

Kiểu làm mát

Két nước tuần hoàn kín

Bảng điều khiển

Loại cơ

Thống số chung
Kiểu máy

Vỏ chống ồn đồng bọ

Nước sản xuất

Nhật bản

Tình trạng

Mới 90%

Đôi lời chia sẻ thêm về Máy phát điện Denyo 25kva sử dụng động cợ của Yanmar
Bạn đang muốn tìm hiểu thông tin sản phẩm Máy phát điện Denyo 25kva sử dụng động cợ của Yanmar đầy đủ chi tiết mọi mặt? Hãy đừng ngại ngần mà không liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi luôn hân hạnh được tư vấn giải đáp cho các bạn, nếu không bạn có thể tham khảo các sản phẩm cùng công suất Máy phát điện 25kva. Đây chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm tiểu biểu của dòng sản phẩm Máy phát điện 3 pha 25kva, nếu sản phẩm chưa đủ cho bạn tham khảo thông tin, bạn muốn tham khảo thêm nhiều sản phẩm khác, bạn có thể xem thêm rất nhiều san phẩm khác tại chuyên danh mục phan loại sản phẩm Máy phát điện 3 pha.

Hiện nay với sự phát triển bùng nổ của Internet, thế nên các thông tin liên quan đến sản phẩm Máy phát điện Denyo 25kva sử dụng động cợ của Yanmar mà bạn đang xem đang chàn lan trên ineternet, điều này làm nhiễu loạn thông tin cho bạn. Do đó bạn hãy liên hệ trực tiếp với Công ty TNHH TMDV cơ điện Việt Nhật qua số hotline 0911.077.099 để được tư vấn giải đáp các thông tin liên quan đến sản phẩm này.

Trong danh mục sản phẩm giá bán Máy phát điện Denyo này hiện Việt Nhật Power đang có rất nhiều loại sản phẩm như giá bán Máy phát điện Denyo 25kva mà bạn có thể tham khảo, mỗi loại sản phẩm sẽ có tính năng riêng biệt, nó tùy thuộc vào môi trường sử dụng mà bạn nên dùng loại sản phẩm nào.

Thật lòng mà nói, nếu bạn là người lần đầu đi tìm hiểu thông tin báo giá Máy phát điện 3 pha thì bạn đang bị nhiễu loạn thông tin, không biết chọn sản phẩm nào. Vậy nên hay liên hệ trực tiếp hoặc gửi yêu cầu tư vấn hoặc báo giá cho chúng tôi bằng cách điền thông tin vào form dưới đây >> Click vào đây << . Qua đó bạn cũng có thể yêu cầu báo giá và tư vấn thêm các thông tin liên quan giá bán Máy phát điện 3 pha 25kva nếu bạn muốn.

Với hệ số công suất 25kva của sản phẩm Máy phát điện Denyo 25kva sử dụng động cợ của Yanmar đã đúng với nhu cầu của quý khách hàng chưa? Nếu quý khách muốn tham khảo các sản phẩm khác cùng hệ số công suất hệ số công suất 25kva mời quý khách tham khảo thêm tại danh mục giá bán Máy phát điện 25kva .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét