Thứ Hai, 17 tháng 6, 2019

Máy Phát Điện Cũ Mitsubishi 300kva Chuyên Dùng Công Nghiệp

 Máy Phát Điện Cũ Mitsubishi 300kva Chuyên Dùng Công Nghiệp
Các bạn đang xem sản phẩm Máy phát điện cũ Mitsubishi 300kva chuyên dùng công nghiệp là một trong những sản phẩm mà nhiều người quan tâm tin dùng của VIỆT NHẬT POWER, Chúng tôi rất muốn được gửi báo giá Máy phát điện Mitsubishi tới quý khách hàng, đó có lẽ là điều mà quý khách hàng cũng như nhiều người đang rất muốn quan tâm tham khảo. Tuy nhiên mỗi dòng loại sản phẩm có những tính năng ưu việt khác nhau, đặc điểm sử dụng khác nhau. Vì thế bạn hãy liên hệ để được chúng tôi tư vấn chi thêm thông tin liên quan báo giá Máy phát điện Mitsubishi 300kva cũng như các thông tin kỹ thuật liên quan.


Nội dung chi tiết Máy phát điện cũ Mitsubishi 300kva chuyên dùng công nghiệp

Mẫu sản phẩm Mitsubishi 300kva là máy phát điện cũ giá rẻ tại TpHCM đang được nhiều người tin dùng vì thề hôm nay VIỆT NHẬT POWER xin gửi đến quý khách hàng thông số kỹ thuật máy phát điện Mitsubishi 300kva cũ.

Thông số máy máy phát điện Mitsubishi 300kva

Đầu phátDenyo
Công suất300Kva
Điện áp220/380V
Tần số50HZ
Số pha3 pha – 4 dây
Hệ số công suất0.8
Động cơMITSUBISHI
Nhiên liệuDiesel
Tốc độ vòng quay1500v/p
Hệ thống khởi độngĐề nổ 24VDC
Kiểu làm mátKét nước tuần hoàn kín
Bảng điều khiểnKỹ thuật số
Thông số chung
Kiểu máyVỏ chống ồn
Nước sản xuấtNhật bản
Tình trạngMáy mới 90%
Chúng tôi chuyên bán máy phát điện cũ và mới như: máy phát điện Cummins, Denyo, Doosan, Deutz, Isuzu, Mitsubishi, Perkins, Kohler, Kubota, Stamford, Nissan, MQ, Yanmar,… với công suất từ 20 – 2000KVA.
Công ty Việt Nhật bán và cho thuê máy phát điện trên toàn quốc, giao máy tận nơi.
– Giá cả: Giá cả sẽ phụ thuộc vào chất lượng và tình trạng của máy phát điện. Hãy liên hệ chúng tôi qua Hotline: 0911.077.099để chúng tôi có thể tư vấn giúp bạn chọn được máy phù hợp với giá thấp nhất.
Công ty Việt Nhật đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp máy phát điện. Chúng tôi chuyên bán các loại máy phát điện chính hãng CŨ và MỚI. Với MÁY PHÁT ĐIỆN CŨ chính hãng chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng máy còn tốt từ 80-90% nhưng giá thành thì rất thấp. Hãy liên hệ Việt Nhật để chúng tôi có thể giúp bạn chọn được máy phù hợp nhất.

Đôi lời chia sẻ thêm về Máy phát điện cũ Mitsubishi 300kva chuyên dùng công nghiệp

Bạn đang muốn tìm hiểu thông tin sản phẩm Máy phát điện cũ Mitsubishi 300kva chuyên dùng công nghiệp đầy đủ chi tiết mọi mặt? Hãy đừng ngại ngần mà không liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi luôn hân hạnh được tư vấn giải đáp cho các bạn, nếu không bạn có thể tham khảo các sản phẩm cùng công suất Máy phát điện 300kva. Đây chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm tiểu biểu của dòng sản phẩm Máy phát điện 3 pha 300kva, nếu sản phẩm chưa đủ cho bạn tham khảo thông tin, bạn muốn tham khảo thêm nhiều sản phẩm khác, bạn có thể xem thêm rất nhiều san phẩm khác tại chuyên danh mục phan loại sản phẩm Máy phát điện 3 pha.
Công ty TNHH TMDV cơ điện Việt Nhật làm việc dựa trên khẩu hiệu "Chất lượng tạo niềm tin" với mong muốn tạo nên giá trị niềm tìn của khách hàng vào chúng tôi. Việt Nhật Power chúng tôi sẵn sàng gửi email báo giá hoặc trả lời email cần tư vấn hỗ trợ (Bạn có nhu cầu >> Click vào đây << ) mọi thông tin liên quan đến sản phẩm Máy phát điện cũ Mitsubishi 300kva chuyên dùng công nghiệp cũng như mọi thông tin liên quan đến các sản phẩm của danh mục mua Máy phát điện Mitsubishi , không dừng lại việc tư vấn thông tin và báo giá tại dạnh mục đó, mà chúng tôi cũng sẽ làm như vậy cho loại sản phâm mua Máy phát điện Mitsubishi 300kva
Thật lòng mà nói, nếu bạn là người lần đầu đi tìm hiểu thông tin liên quan đến máy phát điện công nghiệp 3 pha thì bạn đang bị nhiễu loạn thông tin, không biết chọn sản phẩm nào. Vậy nên hay liên hệ trực tiếp hoặc gửi yêu cầu tư vấn & báo giá cho chúng tôi bằng cách điền thông tin vào form dưới đây >> Click vào đây << . VIỆT NHẬT POWER rất hân hạnh được phục vụ quý khách! Theo chúng tôi, quý khách nên làm thêm yêu cầu báo giá và tư vấn thêm các thông tin liên quan mua Máy phát điện 3 pha 300kva nếu bạn muốn
Dòng sản phẩm có hệ số công suất 300kva của sản phẩm Máy phát điện cũ Mitsubishi 300kva chuyên dùng công nghiệp đã đúng với nhu cầu của quý khách hàng chưa? Nếu quý khách muốn tham khảo các sản phẩm khác cùng hệ số công suất hệ số công suất 300kva mời quý khách tham khảo thêm tại danh mục mua Máy phát điện 300kva .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét