Thứ Hai, 15 tháng 7, 2019

Chính Hiệu Máy Phát Điện Của Nhật Komatsu 160kva Hàng Bãi Giá Rẻ

Chính Hiệu Máy Phát Điện Của Nhật Komatsu 160kva Hàng Bãi Giá Rẻ

Các bạn đang xem sản phẩm Chính hiệu máy phát điện của Nhật Komatsu 160kva hàng bãi giá rẻ là một trong những sản phẩm mà nhiều người quan tâm tin dùng của VIỆT NHẬT POWER, Chúng tôi rất muốn được gửi giá Máy phát điện Komatsu tới quý khách hàng, đó có lẽ là điều mà quý khách hàng cũng như nhiều người đang rất muốn quan tâm tham khảo. Tuy nhiên mỗi dòng loại sản phẩm có những tính năng ưu việt khác nhau, đặc điểm sử dụng khác nhau. Vì thế bạn hãy liên hệ để được chúng tôi tư vấn chi thêm thông tin liên quan giá Máy phát điện Komatsu 160kva cũng như các thông tin kỹ thuật liên quan.

Nội dung chi tiết Chính hiệu máy phát điện của Nhật Komatsu 160kva hàng bãi giá rẻ

Bạn đang muốn tìm mua máy phát điện Komatsu 160KVA thì hãy liên hệ công ty máy phát điện Việt Nhật chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.
Đầu phát : DENYO
Công suất : 150KVA
Điện áp : 220/380
Tần số : 50HZ
Số pha : 3 pha – 4 dây
Hệ số công suất : 0.8
Động cơ : KOMATSU
Nhiên liệu : Diesel
Tốc độ vòng quay : 1500v/p
Hệ thống khởi động : Đề nổ 24VDC
Kiểu làm mát: Két nước tuần hoàn kín
Bảng điều khiển : Loại cơ
Kiểu máy : Vỏ siêu chống ồn đồng bộ
Nước sản xuất : Nhật Bản
Tình trạng : Máy mới 90%
Công ty chúng tôi chuyên nhập khẩu và phân phối máy phát điện cũ đã qua sữ dụng và mới 100% công suất từ 25 kva đến 2500kva. Máy phát điện được kiểm định chất lượng và bão hành dài hạn trên toàn quốc. Máy phát điện đợc nhập khẩu từ Nhật, Mỹ và các nước châu âu EU Với các thương hiệu máy phát điện nỗi tiếng từ Nhật như : Denyo, MQ, Airman sử dụng các loại động cơ như: Mitsubishi, Hino, Komatsu, Isuzu, Yanmar, cummins… đầu phát điện nhãn hiệu Denyo, Taiyo, Stamford, Leyroy Somer…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét