Thứ Năm, 22 tháng 8, 2019

Máy Phát Điện Cũ Mitsubishi 300kva Chuyên Dùng Công Nghiệp

Máy Phát Điện Cũ Mitsubishi 300kva Chuyên Dùng Công Nghiệp

Các bạn đang xem sản phẩm Máy phát điện cũ Mitsubishi 300kva chuyên dùng công nghiệp là một trong những sản phẩm mà nhiều người quan tâm tin dùng của máy phát điện Việt Nhật, Chúng tôi rất muốn được gửi báo giá Máy phát điện Mitsubishi tới quý khách hàng, đó có lẽ là điều mà quý khách hàng cũng như nhiều người đang rất muốn quan tâm tham khảo. Tuy nhiên mỗi dòng loại sản phẩm có những tính năng ưu việt khác nhau, đặc điểm sử dụng khác nhau. Vì thế bạn hãy liên hệ để được chúng tôi tư vấn chi thêm thông tin liên quan báo giá Máy phát điện Mitsubishi 300kva cũng như các thông tin kỹ thuật liên quan.


Nội dung chi tiết Máy phát điện cũ Mitsubishi 300kva chuyên dùng công nghiệp

Mẫu sản phẩm Mitsubishi 300kvamáy phát điện cũ giá rẻ tại TpHCM đang được nhiều người tin dùng vì thề hôm nay VIỆT NHẬT POWER xin gửi đến quý khách hàng thông số kỹ thuật máy phát điện Mitsubishi 300kva cũ.

Thông số máy máy phát điện Mitsubishi 300kva
Đầu phát Denyo
Công suất 300Kva
Điện áp 220/380V
Tần số 50HZ
Số pha 3 pha – 4 dây
Hệ số công suất 0.8
Động cơ MITSUBISHI
Nhiên liệu Diesel
Tốc độ vòng quay 1500v/p
Hệ thống khởi động Đề nổ 24VDC
Kiểu làm mát Két nước tuần hoàn kín
Bảng điều khiển Kỹ thuật số
Thông số chung
Kiểu máy Vỏ chống ồn
Nước sản xuất Nhật bản
Tình trạng Máy mới 90%


Chúng tôi chuyên bán máy phát điện cũ và mới như: máy phát điện Cummins, Denyo, Doosan, Deutz, Isuzu, Mitsubishi, Perkins, Kohler, Kubota, Stamford, Nissan, MQ, Yanmar,… với công suất từ 20 – 2000KVA.

Công ty Việt Nhật bán và cho thuê máy phát điện trên toàn quốc, giao máy tận nơi.

– Giá cả: Giá cả sẽ phụ thuộc vào chất lượng và tình trạng của máy phát điện. Hãy liên hệ chúng tôi qua Hotline: 0911.077.099để chúng tôi có thể tư vấn giúp bạn chọn được máy phù hợp với giá thấp nhất.

Công ty Việt Nhật đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp máy phát điện. Chúng tôi chuyên bán các loại máy phát điện chính hãng CŨ và MỚI. Với MÁY PHÁT ĐIỆN CŨ chính hãng chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng máy còn tốt từ 80-90% nhưng giá thành thì rất thấp. Hãy liên hệ Việt Nhật để chúng tôi có thể giúp bạn chọn được máy phù hợp nhất.



Bạn có thể tham khảo thêm: mua Máy phát điện Mitsubishi , mua bán Máy phát điện Mitsubishi 300kva , mua bán Máy phát điện 3 pha , giá Máy phát điện 3 pha 300kva , báo giá Máy phát điện 300kva , bán máy phát điện cũ giá rẻ ngoài sản phẩm này Máy phát điện cũ Mitsubishi 300kva chuyên dùng công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét