Thứ Sáu, 11 tháng 10, 2019

Máy Phát Điện Chạy Dầu 25kva Của Komatsu Nhật Bản



Các bạn đang xem sản phẩm Máy phát điện chạy dầu 25kva của Komatsu Nhật Bản là một trong những sản phẩm mà nhiều người quan tâm tin dùng của máy phát điện Việt Nhật, Chúng tôi rất muốn được gửi báo giá Máy phát điện Komatsu tới quý khách hàng, đó có lẽ là điều mà quý khách hàng cũng như nhiều người đang rất muốn quan tâm tham khảo. Tuy nhiên mỗi dòng loại sản phẩm có những tính năng ưu việt khác nhau, đặc điểm sử dụng khác nhau. Vì thế bạn hãy liên hệ để được chúng tôi tư vấn chi thêm thông tin liên quan báo giá Máy phát điện Komatsu 25kva cũng như các thông tin kỹ thuật liên quan.


Nội dung chi tiết Máy phát điện chạy dầu 25kva của Komatsu Nhật Bản

Máy phát điện 3 pha 25kVA sử dụng nhiên liệu dầu diesel với đầy đủ các chủng loại, model từ các thương hiệu nổi tiếng toàn cầu. Các tổ máy được nhập khẩu nguyên chiếc cùng vỏ chống ồn đồng bộ (có thể chọn loại máy trần) giúp giảm tối đa độ ộn kể cả ở chế độ full tải.

Máy phát điện 3 pha 25KVA là một thiết bị không thể thiếu đối với mỗi gia đình, văn phòng, xí nghiệp,… Nhu cầu sử dụng điện của nước ta ngày càng tăng mà việc sản xuất điện thì không đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng, mỗi khi hè về là tình trạng mất điện lại diễn ra, ảnh hưởng đến quá trình sản xuất cũng như sinh hoạt hằng ngày của con người.
Đầu phát TAIYO
Công suất 25KVA
Điện áp 220/380
Tần số 50HZ
Số pha 3 pha – 4 dây
Hệ số công suất 0.8
Động cơ MITSUBISHI,YANMAR,ISUZU
Nhiên liệu Diesel
Tốc độ vòng quay 1500v/p
Khởi động Đề nổ
Kiểu làm mát Két nước kết hợp quạt gió
Bảng điều khiển Tự động
Thông số chung
Kiểu máy Vỏ chống ồn đồng bộ
Nước sản xuất Nhật bản






Bạn có thể tham khảo thêm: báo giá Máy phát điện Komatsu , giá bán Máy phát điện Komatsu 25kva , giá bán Máy phát điện 3 pha , Máy phát điện 3 pha 25kva cũ , Máy phát điện 25kva , máy phát điện công nghiệp cũ giá rẻ ngoài sản phẩm này Máy phát điện chạy dầu 25kva của Komatsu Nhật Bản

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét