Thứ Hai, 21 tháng 10, 2019

Mitsubishi Động Cơ 8DC9 Máy Phát Điện Công Suất 250kva - 200kw


Cập nhật: 2019-05-08 15:08:35
Công suất: 250kva - 200kw
Điện áp: 220/380
Pha điện 3 pha – 4 dây
Động cơ: MITSUBISHI
Nhiên liệu: Chạy dầu
Hãng sản suất:

Máy phát điện Mitsubishi

Máy phát điện Mitsubishi 250kva
Loại máy

Máy phát điện 3 pha

Máy phát điện 3 pha 250kva
Loại công suất Máy phát điện 250kva




Các bạn đang xem sản phẩm Mitsubishi động cơ 8DC9 máy phát điện công suất 250kva - 200kw là một trong những sản phẩm mà nhiều người quan tâm tin dùng của máy phát điện Việt Nhật, Chúng tôi rất muốn được gửi báo giá Máy phát điện Mitsubishi tới quý khách hàng, đó có lẽ là điều mà quý khách hàng cũng như nhiều người đang rất muốn quan tâm tham khảo. Tuy nhiên mỗi dòng loại sản phẩm có những tính năng ưu việt khác nhau, đặc điểm sử dụng khác nhau. Vì thế bạn hãy liên hệ để được chúng tôi tư vấn chi thêm thông tin liên quan báo giá Máy phát điện Mitsubishi 250kva cũng như các thông tin kỹ thuật liên quan.


Nội dung chi tiết Mitsubishi động cơ 8DC9 máy phát điện công suất 250kva - 200kw

Nếu bạn đang muốn tìm mua Máy phát điện Mitsubishi 250KVA thì hãy liên hệ công ty máy phát điện Việt Nhật chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.

Chúng tôi – Công ty Việt Nhật – Tự hào là Công ty hàng đầu tại Việt Nam về lĩnh vực Tư vấn máy phát điện, Cung cấp máy phát điện, cho thuê máy phát điện và Bảo trì máy phát điện.

Công ty Máy phát điện Việt Nhật chúng tôi là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối máy phát điện tại TP.HCM & trên toàn quốc gồm các loại máy phát điện công nghiệp, máy phát điện đã qua sử dụng của các hãng nổi tiếng trên thế giới.

Máy phát điện Mitsubishi tầm trung với công suất 250 kVA thuộc dòng máy phát điện công nghiệp cỡ vừa có xuất xứ từ Nhật Bản. Máy phát điện Mitsubishi là sản phẩm luôn được đánh giá cao về mọi mặt. Cùng với thương hiệu đã được khẳng định của mình, máy phát điện Mitsubishi luôn tạo cho người tiêu dùng cảm giác an toàn tuyệt đối với ưu điểm: Công suất lớn, chất lượng cao, tiết kiệm nhiên liệu, chống ồn tốt, hệ thống vận hành bền bỉ, Model máy thông dụng, dễ mua linh kiện, phụ kiện thay thế. Đặc biệt đây là sản phẩm máy phát điện vô cùng thân thiện với môi trường, giá thành cạnh tranh.

Máy phát điện Mitsubishi 250 kVA phù hợp với các xưởng sản xuất cỡ vừa hay các doanh nghiệp văn phòng cỡ trung để làm máy dự phòng sẽ là sự lựa chọn hợp lý.

Thông số kĩ thuật sản phẩm :

Tên sản phẩm: Máy phát điện cũ Mitsubishi 250KVA
Đầu phát : TAIYO
Công suất : 250KVA
Điện áp: 220/380
Tần số : 50HZ
Số pha : 3 pha – 4 dây
Hệ số công suất : 0.8
Động cơ : MITSUBISHI
Nhiên liệu : Diesel
Tốc độ vòng quay : 1500v/p
Hệ thống khởi động : Đề nổ 24VDC
Kiểu làm mát : Két nước tuần hoàn kín
Bảng điều khiển : Kỹ thuật số
Kiểu máy : Vỏ siêu chống ồn đồng bộ
Nước sản xuất : Nhật bản



Bạn có thể tham khảo thêm: bảng giá Máy phát điện Mitsubishi , Máy phát điện Mitsubishi 250kva cũ , Máy phát điện 3 pha cũ , Máy phát điện 3 pha 250kva , mua Máy phát điện 250kva , bán máy phát điện cũ tại tphcm ngoài sản phẩm này Mitsubishi động cơ 8DC9 máy phát điện công suất 250kva - 200kw

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét