Thứ Bảy, 16 tháng 11, 2019

Chi Tiết Máy Phát Điện Cũ Công Nghiệp 3 Pha Denyo 300kva Bền Bỉ Của Nhật


Thông tin mô tả
Cập nhật: 2019-05-17 14:56:21
Công suất: 300kva - 240kw
Điện áp: 220/380V
Pha điện 3pha – 4 dây
Động cơ: Denyo
Nhiên liệu: Dầu
Hãng sản suất:

Máy phát điện Denyo

Máy phát điện Denyo 300kva
Loại máy

Máy phát điện 3 pha

Máy phát điện 3 pha 300kva
Loại công suất Máy phát điện 300kva




Các bạn đang xem sản phẩm Chi tiết máy phát điện cũ công nghiệp 3 pha Denyo 300kva bền bỉ của Nhật là một trong những sản phẩm mà nhiều người quan tâm tin dùng của máy phát điện Việt Nhật, Chúng tôi rất muốn được gửi báo giá Máy phát điện Denyo tới quý khách hàng, đó có lẽ là điều mà quý khách hàng cũng như nhiều người đang rất muốn quan tâm tham khảo. Tuy nhiên mỗi dòng loại sản phẩm có những tính năng ưu việt khác nhau, đặc điểm sử dụng khác nhau. Vì thế bạn hãy liên hệ để được chúng tôi tư vấn chi thêm thông tin liên quan báo giá Máy phát điện Denyo 300kva cũng như các thông tin kỹ thuật liên quan.


Nội dung chi tiết Chi tiết máy phát điện cũ công nghiệp 3 pha Denyo 300kva bền bỉ của Nhật

Bạn đang muốn tìm hiều giá hay thông tin kỹ thuật, hay cần tư vấn xử lý lỗi về sản phẩm máy phát điện công nghiệp cũ Denyo 300kva hãy liên hệ đặt câu hỏi cho Việt Nhật Power, mọi thắc mắc và nhu cầu thông tin cần hỗ trợ sẽ được chúng tôi tư vấn thấu đáo.

Thông số kỹ thuật máy phát điện Denyo 300kva

Nhãn hiệu: Máy phát điện Denyo 300kva

Model: Máy phát điện cũ Denyo DCA300

Động cơ: Nissan, Hino, Yanmar, Komatsu, Mitsubishi, Isuzu (Nhật)

Đầu phát điện: Denyo

Công suất: 300kva

Điện áp: 220V/380V

Số pha: 3pha

Tần số: 50Hz

Tự động kích từ sử dụng AVR không chổi than

Tốc độ vòng tua: 1500Vòng/Phút

Nhiên liệu: Dầu Diesel

Thùng cách âm Denyo tiêu chuẩn đồng bộ theo máy.

Hệ thống làm mát giải nhiệt bằng gió và két nước tuần hoàn trong máy.

Sử dụng hệ thống đề bằng điện, sử dụng bình Ắcquy

Hệ thống điều khiển tự động, hiển thị đầy đủ các thông số trên máy

Có chức năng bảo vệ máy tự động

Tình trạng máy: Máy còn hoạt động tốt

Máy đã qua sử dụng còn mới 90%, máy móc đảm bảo còn zin 100%, nhập khẩu đồng bộ từ Nhật

Chúng tôi chuyên bán nhiều loại máy phát điện khác nhau với nhiều loại công suất khác nhau trên toàn quốc. Dù bạn ở bất cứ đâu chúng tôi cũng sẽ chuyển máy đến tận nơi cho bạn. Đến với chúng tôi bạn sẽ chọn được sản phẩm tốt nhất và phù hợp với túi tiền của mình. Chúng tôi tự tin sẽ đáp ứng được tất cả các nhu cầu của bạn cũng như tư vấn giúp bạn chọn được máy phát điện phù hợp nhất.

Dịch vụ bán máy phát điện giá rẻ của chúng tôi:

– Chúng tôi luôn cung cấp đầy đủ các loại máy phát điện MỚI và CŨ chính hãng.

– Chúng tôi cung cấp đầy đủ các dòng sản phẩm và công suất khác nhau cho bạn lựa chọn như: máy phát điện Cummins, Denyo, Doosan, Deutz, Isuzu, Mitsubishi, Perkins, Kohler, Kubota, Volvo, Hino, Yanmar,… với công suất từ 15kva – 2000kva. Đến với chúng tôi bạn sẽ luôn có đầy đủ các sự lựa chọn phù hợp nhất.

– Phong phú và luôn có sẵn, cũng như sự tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ kỹ sư có nhiều kinh nghiệm và hiều biết chuyên sâu, sản phẩm của chúng tôi sẽ đáp ứng và làm bạn hài lòng.

– Tiết kiệm nhiên liệu nhất và tất cả đều có nguồn gốc từ những nhà sản xuất hàng đầu thế giới.

– Đều được đảm bảo là im lặng, giảm tối thiểu sự tác động đến môi trường xung quanh.

– Chúng tôi cung cấp cho tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc. Dù bạn ở bất cứ đâu chúng tôi cũng sẽ chuyển máy đến tận nơi cho bạn để bạn sử dụng.



Bạn có thể tham khảo thêm: bán Máy phát điện Denyo , giá Máy phát điện Denyo 300kva , giá Máy phát điện 3 pha , giá bán Máy phát điện 3 pha 300kva , bảng giá Máy phát điện 300kva , máy phát điện công nghiệp ngoài sản phẩm này Chi tiết máy phát điện cũ công nghiệp 3 pha Denyo 300kva bền bỉ của Nhật

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét