Thứ Hai, 18 tháng 11, 2019

Giới Thiệu Máy Phát Điện Công Nghiệp Denyo 100kva Động Cơ Komatsu Bền Bỉ


hông tin mô tả
Cập nhật: 2019-05-18 15:34:18
Công suất: 100kva - 80kw
Điện áp: 220V/380V
Pha điện 3 pha - 50Hz
Động cơ: Komatsu
Nhiên liệu: Chạy dầu
Hãng sản suất:

Máy phát điện Denyo

Máy phát điện Denyo 100kva
Loại máy

Máy phát điện 3 pha

Máy phát điện 3 pha 100kva
Loại công suất Máy phát điện 100kva




Các bạn đang xem sản phẩm Giới thiệu máy phát điện công nghiệp Denyo 100kva động cơ Komatsu bền bỉ là một trong những sản phẩm mà nhiều người quan tâm tin dùng của máy phát điện Việt Nhật, Chúng tôi rất muốn được gửi giá Máy phát điện Denyo tới quý khách hàng, đó có lẽ là điều mà quý khách hàng cũng như nhiều người đang rất muốn quan tâm tham khảo. Tuy nhiên mỗi dòng loại sản phẩm có những tính năng ưu việt khác nhau, đặc điểm sử dụng khác nhau. Vì thế bạn hãy liên hệ để được chúng tôi tư vấn chi thêm thông tin liên quan giá Máy phát điện Denyo 100kva cũng như các thông tin kỹ thuật liên quan.


Nội dung chi tiết Giới thiệu máy phát điện công nghiệp Denyo 100kva động cơ Komatsu bền bỉ

Thông số kỹ thuật máy phát điện công nghiệp Denyo 100kva động cơ Komatsu

Nhãn hiệu: Máy phát điện cũ denyo 100kva

Model: Máy phát điện cũ 100kva

Động cơ: Komatsu (Nhật)

Đầu phát điện: Denyo, Taiyo

Thùng cách âm hiệu Denyo

Công suất: 100kva

Điện áp: 220V/380V

Tần số: 50Hz

Tốc độ vòng tua: 1500Vòng/Phút

Nhiên liệu: Dầu Diezen

Thùng cách âm tiêu chuẩn đồng bộ theo máy.

Hệ thống làm mát giải nhiệt bằng gió và két nước tuần hoàn trong máy.

Sử dụng hệ thống đề bằng điện, sử dụng bình Ắcquy

Bộ phận điều khiển tự động, hiển thị đầy đủ các thông số trên máy, có chức năng bảo vệ máy tự động

Tình trạng máy: Máy đã qua sử dụng còn mới 90%, máy móc đảm bảo còn zin 100%, nhập khẩu đồng bộ từ Nhật



Thương hiệu Máy phát điện Việt Nhật - VIỆT NHẬT POWER đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh máy phát điện cũ công nghiệp. chúng tôi cung cấp phụ tùng chính hãng cho máy phát điện Nhật. Ngoài ra công ty chúng tôi còn bán các loại máy phát điện mới nhập khẩu từ Nhật.

Chúng tôi chuyên bán máy phát điện cũ và mới như: máy phát điện Cummins, Denyo, Doosan, Deutz, Isuzu, Mitsubishi, Perkins, Kohler, Kubota, Stamford, Nissan, MQ, Yanmar,… với công suất từ 20 – 2000KVA.

Công ty Việt Nhật bán và cho thuê máy phát điện trên toàn quốc, giao máy tận nơi.

– Giá cả: Giá cả sẽ phụ thuộc vào chất lượng và tình trạng của máy phát điện. Hãy liên hệ chúng tôi qua Hotline: 0911.077.099 để chúng tôi có thể tư vấn giúp bạn chọn được máy phù hợp với giá thấp nhất.

Công ty Việt Nhật đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp máy phát điện. Chúng tôi chuyên bán các loại máy phát điện chính hãng CŨ và MỚI. Với MÁY PHÁT ĐIỆN CŨ chính hãng chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng máy còn tốt từ 80-90% nhưng giá thành thì rất thấp. Hãy liên hệ Việt Nhật để chúng tôi có thể giúp bạn chọn được máy phù hợp nhất.

Với đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu về máy phát điện, chúng tôi sẽ tư vấn, thiết kế và giúp bạn có “sự lựa chọn tối ưu nhất” phù hợp với nhu cầu và tình hình thực tế của bạn.

Chúng tôi cam kết sẽ mang lại sự hài lòng cho bạn khi sử dụng các sản phẩm và dịch vụ mà chúng tôi cung cấp: hàng hóa chính hàng, xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng.

Với phương châm “một chữ tín vạn niềm tin” chúng tôi luôn muốn đem lại cho bạn một sản phẩm chất lượng nhất với giá tốt nhất.

Với vội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và một chế độ sữa chữa, bảo trì, bảo hành uy tín, chất lượng sẽ đem lại cho bạn sự hài lòng tuyệt đối về dịch vụ, sản phẩm cũng như là giá.



Bạn có thể tham khảo thêm: Máy phát điện Denyo cũ , Máy phát điện Denyo 100kva , Máy phát điện 3 pha , mua Máy phát điện 3 pha 100kva , mua bán Máy phát điện 100kva , báo giá máy phát điện công nghiệp ngoài sản phẩm này Giới thiệu máy phát điện công nghiệp Denyo 100kva động cơ Komatsu bền bỉ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét