Thứ Tư, 26 tháng 2, 2020

Máy Phát Điện Cũ 60kva Chính Hãng Nhật Bản Yanmar


Thông tin mô tả
Cập nhật: 2019-05-27 17:54:29
Công suất: 60kva - 48kw
Điện áp: 380V/ 50Hz
Pha điện 3 pha
Động cơ: Mitsubishi
Nhiên liệu: Dầu
Hãng sản suất:

Máy phát điện Yanmar

Máy phát điện Yanmar 60kva
Loại máy

Máy phát điện 3 pha

Máy phát điện 3 pha 60kva
Loại công suất Máy phát điện 60kva




Các bạn đang xem sản phẩm Máy phát điện cũ 60kva chính hãng Nhật Bản Yanmar là một trong những sản phẩm mà nhiều người quan tâm tin dùng của máy phát điện Việt Nhật, Chúng tôi rất muốn được gửi giá Máy phát điện Yanmar tới quý khách hàng, đó có lẽ là điều mà quý khách hàng cũng như nhiều người đang rất muốn quan tâm tham khảo. Tuy nhiên mỗi dòng loại sản phẩm có những tính năng ưu việt khác nhau, đặc điểm sử dụng khác nhau. Vì thế bạn hãy liên hệ để được chúng tôi tư vấn chi thêm thông tin liên quan giá Máy phát điện Yanmar 60kva cũng như các thông tin kỹ thuật liên quan.


Nội dung chi tiết Máy phát điện cũ 60kva chính hãng Nhật Bản Yanmar

Việt Nhật Power là công ty chuyên cung cấp máy phát điện công nghiệp cũ 3 pha nói chung và Yanmar 60KVA cũ và mới chính hãng chất lượng cao với giá rẻ, tất cả các sản phẩm chúng tôi bán sẽ được bảo hành trên phạm vi toàn quốc.

Thông số kỹ thuật:

Thông số kỹ thuật
Đầu phát TAIYO
Công suất 60KVA
Điện áp 220/380
Tần số 50HZ
Số pha 3 pha – 4 dây
Hệ số công suất 0.8
Động cơ MITSUBISHI
Nhiên liệu Diesel
Tốc độ vòng quay 1500v/p
Khởi động Đề nổ
Kiểu làm mát Két nước kết hợp quạt gió
Bảng điều khiển Tự động

Thông số chung
Kiểu máy Vỏ chống ồn đồng bộ
Nước sản xuất Nhật bản
Tình trạng Máy đã qua sữ dụng


Chúng tôi với phương châm “một chữ tín vạn niềm tin” luôn muốn đem lại cho quý khách một sản phẩm chất lượng nhất với giá tốt nhất.
Với vội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và một chế độ sữa chữa, bảo trì, bảo hành uy tín và chất lượng sẽ đem lại cho quý khách sự hài lòng tuyệt đối về dịch vụ, sản phẩm cũng như là giá.

Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách!



Bạn có thể tham khảo thêm: mua bán Máy phát điện Yanmar , bán Máy phát điện Yanmar 60kva , bán Máy phát điện 3 pha , báo giá Máy phát điện 3 pha 60kva , giá bán Máy phát điện 60kva , máy phát điện cũ ngoài sản phẩm này Máy phát điện cũ 60kva chính hãng Nhật Bản Yanmar

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét