Thứ Tư, 22 tháng 4, 2020

Máy Phát Điện Cũ Giá Rẻ Trong Công Nghiệp Denyo 25kva


Cập nhật: 2019-05-21 16:47:44
Công suất: 25kva - 20kw
Điện áp: 380/220V
Pha điện 3 pha
Động cơ: Yanmar
Nhiên liệu: Diesel
Hãng sản suất:

Máy phát điện Denyo

Máy phát điện Denyo 25kva
Loại máy

Máy phát điện 3 pha

Máy phát điện 3 pha 25kva
Loại công suất Máy phát điện 25kva




Các bạn đang xem sản phẩm Máy phát điện cũ giá rẻ trong công nghiệp Denyo 25kva là một trong những sản phẩm mà nhiều người quan tâm tin dùng của máy phát điện Việt Nhật, Chúng tôi rất muốn được gửi báo giá Máy phát điện Denyo tới quý khách hàng, đó có lẽ là điều mà quý khách hàng cũng như nhiều người đang rất muốn quan tâm tham khảo. Tuy nhiên mỗi dòng loại sản phẩm có những tính năng ưu việt khác nhau, đặc điểm sử dụng khác nhau. Vì thế bạn hãy liên hệ để được chúng tôi tư vấn chi thêm thông tin liên quan báo giá Máy phát điện Denyo 25kva cũng như các thông tin kỹ thuật liên quan.


Nội dung chi tiết Máy phát điện cũ giá rẻ trong công nghiệp Denyo 25kva

Máy phát điện Việt Nhật chân trọng giới thiệu tới quý khách hàng sản phẩm Máy phát điện cũ giá rẻ trong công nghiệp Denyo 25kva sử dụng động cơ của Yanmar, máy này đã qua sử dụng được công ty máy phát điện Việt Nhật nhập khẩu chính thức về Việt Nam, được Việt Nhật Power bán và bảo hành toàn quốc.

Bảng thông số kỹ thuật máy phát điện Denyo công suất 25kva - 20kw
Hãng sản xuất YANMAR
Động cơ YANMAR
Đầu phát DENYO
Công suất 25 kva
Hệ số công suất 0.8
Tần số 50 hz
Số pha 3 Pha 4 Dây
Hệ thống kích từ AVR
Điện thế đơn(50Hz) 380/220VAC
Kích thước
Trọng lượng
Nhiên liệu Diesel 2.3l/h
Hệ thống khởi động Đề nổ bằng điện
Xuất xứ Nhật Bản


Nếu quý khách hàng muốn tham khảo thêm các sản phẩm máy phát điện 3 pha công nghiệp khác thì có thể thảm khảo tại danh mục máy phát điện 3 pha trên website nay của chúng tôi. Ngoài ra quý khách cần được tư vấn giải pháp sử dụng cho mồi trường sử dụng của mình, bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi, chúng tôi rất sẵn lòng giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng.



Bạn có thể tham khảo thêm: mua Máy phát điện Denyo , mua bán Máy phát điện Denyo 25kva , mua bán Máy phát điện 3 pha , giá Máy phát điện 3 pha 25kva , báo giá Máy phát điện 25kva , bán máy phát điện cũ giá rẻ ngoài sản phẩm này Máy phát điện cũ giá rẻ trong công nghiệp Denyo 25kva

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét