Thứ Ba, 23 tháng 6, 2020

Sử dụng năng lượng mặt trời làm nhiệm vụ dọn rác



Các bạn đang xem sản phẩm Sử dụng năng lượng mặt trời làm nhiệm vụ dọn rác là một trong những sản phẩm mà nhiều người quan tâm tin dùng của máy phát điện Việt Nhật, Chúng tôi rất muốn được gửi giá Máy phát điện Denyo tới quý khách hàng, đó có lẽ là điều mà quý khách hàng cũng như nhiều người đang rất muốn quan tâm tham khảo. Tuy nhiên mỗi dòng loại sản phẩm có những tính năng ưu việt khác nhau, đặc điểm sử dụng khác nhau. Vì thế bạn hãy liên hệ để được chúng tôi tư vấn chi thêm thông tin liên quan giá Máy phát điện Denyo 50kva cũng như các thông tin kỹ thuật liên quan.


Nội dung chi tiết Sử dụng năng lượng mặt trời làm nhiệm vụ dọn rác

Sử dụng năng lượng mặt trời làm nhiệm vụ dọn rác

Dùng phà sử dụng năng lượng mặt trời để thu gom rác thải nhựa trên sông là bán máy phát điện công nghiệpsáng kiến được chính quyền thành phố Kuala Lampur (Malaysia) phối hợp với Tổ chức bảo vệ môi trường The Ocean Cleanup (Hà Lan) triển khai từ năm 2016 đến nay, đã đạt được những kết quả khả quan.

Chiếc phà sử dụng năng lượng mặt trời làm nhiệm vụ dọn rác trên sông Klang (TP Kuala Lampur, Malaysia). Ảnh: www.afp.com.

Chiếc phà mang tên "Interceptor" có bán máy phát điện công nghiệp tphcm giá khoảng 775.000 USD (tức hơn 17,9 tỉ đồng), hình dáng như một lâu đài nổi, được thiết kế chạy bằng năng lượng mặt trời, chiều dài khoảng 24m, tự động thu nhặt rác thải nhựa trôi nổi trên mặt nước bằng các tấm lưới cuốn và đưa vào bồn chứa. Mỗi ngày, chiếc phà này có thể thu và xử lý khoảng 50 tấn rác.

Từ năm 2016, tổ chức The Ocean Cleanup đã hợp tác với Landasan Lumayan (một công ty địa phương thuộc quản lý của chính quyền thành phố Kuala Lampur) thử nghiệm hoạt động thiết bị này trên sông Klang. Đây là dòng sông lớn nhất Kuala Lampur, cũng là dòng sông ô nhiễm nặng chảy qua thành phố và khu vực lân cận. Qua thời gian hoạt động thử nghiệm chiếc phà đã đạt được những kết quả khả quan.

Ông Syaiful Azmen Nordin - Giám đốc điều hành Ladasan Lumayan cho biết: "Trước kia, sông Klang giống như một bãi rác nổi. Các loại thuyền không thể đi qua, và có rất nhiều nhựa. Tuy nhiên, nhờ chiếc phà Interceptor, giờ đây dòng sông đã không còn rác thải, trở nên trong lành hơn".

Theo tổ chức The Ocean Cleanup, 80% rác thải nhựa ở đại dương xuất phát từ khoảng 1.000 con sông trên thế giới, từ ống hút nhựa cho đến các loại rác thải không qua xử lý.

Tổ chức này hy vọng mẫu phà gom rác sẽ được triển khai tại giá máy phát điện công nghiệp những con sông này, góp phần tác động lớn đến cuộc chiến chống lại sự khủng hoảng rác thải nhựa trên thế giới.

Dự kiến, trong thời gian tới, những chiếc phà tiếp theo sẽ được triển khai tại Indonesia, Thái Lan, Việt Nam và Cộng hòa Dominican.



Bạn có thể tham khảo thêm: Máy phát điện Denyo cũ , Máy phát điện Denyo 50kva , Máy phát điện 3 pha , mua Máy phát điện 3 pha 60kva , mua bán Máy phát điện 65kva , báo giá máy phát điện công nghiệp ngoài sản phẩm này Sử dụng năng lượng mặt trời làm nhiệm vụ dọn rác

Xin cảm ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét