Thứ Sáu, 28 tháng 8, 2020

Nâng cao hiệu quả công tác truyền thông về tiết kiệm điện

 Các bạn đang xem sản phẩm Nâng cao hiệu quả công tác truyền thông về tiết kiệm điện là một trong những sản phẩm mà nhiều người quan tâm tin dùng của máy phát điện Việt Nhật, Chúng tôi rất muốn được gửi giá Máy phát điện Mitsubishi tới quý khách hàng, đó có lẽ là điều mà quý khách hàng cũng như nhiều người đang rất muốn quan tâm tham khảo. Tuy nhiên mỗi dòng loại sản phẩm có những tính năng ưu việt khác nhau, đặc điểm sử dụng khác nhau. Vì thế bạn hãy liên hệ để được chúng tôi tư vấn chi thêm thông tin liên quan giá Máy phát điện Mitsubishi 1000kva cũng như các thông tin kỹ thuật liên quan.


Nội dung chi tiết Nâng cao hiệu quả công tác truyền thông về tiết kiệm điện


Nâng cao hiệu quả công tác truyền thông về tiết kiệm điện

Hằng năm, Trung tâm Tiết kiệm Năng lượng TP.HCM thường tổ chức các đợt tập huấn nhằm nâng cao năng lực cũng như báo giá máy phát điện công nghiệp tạo điều kiện cho các nhà báo có cơ hội tiếp cận và hiểu sâu hơn các vấn đề về TKNL, đặc biệt là các thuật ngữ mang tính chuyên ngành.

Trong 5 năm qua, với sự chủ trì của Bộ Khoa học và Công nghệ và Bộ Công Thương, Trung tâm Tiết kiệm Năng lượng TP.HCM đã tổ chức Giải thưởng truyền thông về bảng giá máy phát điện công nghiệp tiết kiệm năng lượng. Giải thưởng là cơ hội tốt để Trung tâm Tiết kiệm Năng lượng TP.HCM và các phóng viên, nhà báo đẩy mạnh hơn nữa hoạt động truyền thông về tiết kiệm năng lượng nói chung, cũng như tiết kiệm điện nói riêng.

Cần thông tin nhanh nhạy và mở rộng…

Phải thẳng thắn nhìn nhận rằng, so với nhiều ngành khác, cách làm truyền thông tiết kiệm điện (TKĐ) của nhiều đơn vị thuộc EVN còn khá “công chức”, nhất là trong việc phối hợp với báo chí. Tiết kiệm điện cũng là một lĩnh vực vừa rộng, vừa sâu, đòi hỏi nhân viên PR phải có sự hiểu biết nhất định và đặc biệt am hiểu về ngành mới có thể truyền đạt một cách thấu đáo cho báo giới.

Một số giới hạn về thủ tục hành chính như yêu cầu cơ quan báo chí gửi công văn, câu hỏi… đôi khi cũng gây trở ngại trong quá trình tác nghiệp của nhà báo và mất nhiều thời gian. Trong quá trình tác nghiệp, nhà báo rất mong muốn được cung cấp thông tin đa dạng và đầy đủ. Việc chia sẻ thông tin, thậm chí là mở rộng thông tin cho nhà báo về lĩnh vực chuyên ngành rất cần được các đơn vị ngành Điện quan tâm và chủ động hơn nữa.

Mong các nhân viên PR ngành Điện với chức năng là cầu nối giữa nhà báo và lãnh đạo doanh nghiệp, cần chủ động và nhanh nhạy trong việc thông tin hai chiều với cả nhà báo và lãnh đạo doanh nghiệp.

Cần đơn giản, dễ hiểu…

Theo tôi, để tuyên truyền tiết kiệm điện thực sự hiệu quả đối với bà con nông dân thì nội dung tuyên truyền phải đơn giản, dễ hiểu, thiết thực và cần nhấn mạnh vào việc lan tỏa trong cộng đồng về nhận thức và hành vi sử dụng các thiết bị điện dân dụng sao cho tiết kiệm, hiệu quả.

Hiện tại, Điện lực Minh Hóa đã phối hợp với các tổ chức đoàn thể trong huyện tiến hành phát tờ rơi có nội dung tuyên truyền tiết kiệm điện; phối hợp với Đài Truyền thanh huyện phát những nội dung tuyên truyền tiết kiệm điện; nêu gương điển hình cá nhân, tập thể thực hiện tốt việc tiết kiệm điện trong sinh hoạt, sản xuất, cơ quan nhà nước… Các tuyên truyền viên tại Điện lực Minh Hóa tham dự nhiều cuộc họp tại các thôn bản, xã, thị trấn để phổ biến chương trình này đến tận người dân.

Bên cạnh đó, UBND Huyện cũng chỉ đạo Phòng Công Thương phối hợp với máy phát điện 3 pha Điện lực Minh Hóa tham gia các đoàn kiểm tra, hướng dẫn các biện pháp tiết kiệm điện cho các khách hàng, góp phần tạo hiệu ứng sâu rộng trong lòng dân và sự chuyển biến tích cực trong ý thức tiết kiệm điện của tất cả khách hàng sử dụng điện, hình thành ý thức sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả trong cộng đồng.

Nâng cao hiệu quả công tác truyền thông về tiết kiệm điện

Bạn có thể tham khảo thêm: giá bán Máy phát điện Mitsubishi , bảng giá Máy phát điện Mitsubishi 1000kva , bảng giá Máy phát điện 3 pha , Máy phát điện 3 pha 350kva , Máy phát điện 350kva , máy phát điện chạy dầu cũ ngoài sản phẩm này Nâng cao hiệu quả công tác truyền thông về tiết kiệm điện

Xin cảm ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét