Chủ Nhật, 30 tháng 8, 2020

Sử dụng pin mặt trời đem lại những lợi ích gì?

 Các bạn đang xem sản phẩm Sử dụng pin mặt trời đem lại những lợi ích gì? là một trong những sản phẩm mà nhiều người quan tâm tin dùng của máy phát điện Việt Nhật, Chúng tôi rất muốn được gửi giá Máy phát điện Komatsu tới quý khách hàng, đó có lẽ là điều mà quý khách hàng cũng như nhiều người đang rất muốn quan tâm tham khảo. Tuy nhiên mỗi dòng loại sản phẩm có những tính năng ưu việt khác nhau, đặc điểm sử dụng khác nhau. Vì thế bạn hãy liên hệ để được chúng tôi tư vấn chi thêm thông tin liên quan giá Máy phát điện Komatsu 60kva cũng như các thông tin kỹ thuật liên quan.


Nội dung chi tiết Sử dụng pin mặt trời đem lại những lợi ích gì?


Sử dụng pin mặt trời đem lại những lợi ích gì?

Mùa hè năm nay, thay cho việc mua máy phát điện, nhiều gia đình đã sẵn sàng với giàn pin mặt trời. Vậy sử dụng pin mặt trời đem lại những lợi ích gì?

Năm 2000, gia đình tôi là báo giá máy phát điện cummins gia đình đầu tiên tại TP HCM lắp đặt hệ thống pin năng lượng mặt trời (công suất 2 kW), đầu tư chi phí hết khoảng 20.000 USD. Vào thời điểm đó, pin mặt trời là một “khái niệm” hoàn toàn mới tại Việt Nam nên giá thành còn khá cao (khoảng 8 – 9 USD/W), tuy nhiên hiện nay mức giá này đã mềm hơn (khoảng 4 – 5 USD/W).

Khu vực miền Nam cũng có nhiều lợi thế hơn miền Bắc về số giờ nắng (TB trên 2.000 giờ/năm), vì vậy, hệ thống pin mặt trời của bảng giá máy phát điện cummins gia đình tôi tự sản xuất được 250 – 300 kWh điện/tháng, phục vụ cho hầu hết các thiết bị trong gia đình như ti vi, đèn, quạt, điều hòa… Chỉ riêng bình nóng lạnh phải sử dụng nguồn điện lưới quốc gia. Từ năm 2005, chúng tôi đã lắp thêm thiết bị hỗ trợ để có thể dùng điện lưới khi thiếu nguồn quang điện. Ngược lại, nếu lượng điện từ năng lượng mặt trời dư thừa sẽ được dự trữ vào bình ắc quy, sử dụng khi mất điện hoặc giờ cao điểm.

Nếu trước kia, khi chưa sử dụng hệ thống pin năng lượng mặt trời, gia đình tôi phải trả khoảng 1 triệu đồng tiền điện/tháng thì hiện tại, số tiền giảm còn khoảng 500.000 đồng/tháng.

10 năm trước, gia đình tôi đầu tư khoảng 18 triệu đồng mua 3 tấm pin mặt trời (công suất 80 W/tấm). Ngoài 3 điều hòa là dùng điện lưới quốc gia, còn lại các thiết bị điện trong gia đình, chúng tôi sử dụng hoàn toàn bằng điện mặt trời. Vì vậy, trong suốt các tháng hè, gia đình tôi hoàn toàn không lo thiếu điện, không phải sử dụng máy phát điện vừa ồn ào, vừa tốn xăng.

Tuổi thọ của mỗi tấm pin mặt trời có thể sử dụng trong vòng 25 năm, mỗi bình ắc quy mới dùng được khoảng 2 – 3 năm, các thiết bị phụ trợ khác cũng đều sử dụng được từ 10 năm trở lên. Xét về đầu tư ban đầu cho hệ thống pin mặt trời có thể hơi cao, nhưng nếu chia đều cho thời gian theo tuổi thọ của thiết bị, thì đây lại là một bài toán đầu tư có hiệu quả.

Ông Trần Quang Sửu – 3/79 Thị trấn Núi Đèo, Thủy Nguyên, Hải Phòng: Hạn chế phụ thuộc vào điện lưới quốc gia

Với 18 tấm pin mặt trời tương đương công suất là 3.060 W, gia đình tôi đã sử dụng các thiết bị trong gia đình hầu hết bằng nguồn quang điện. Công suất này đã được huy động tối đa để sử dụng vào ban ngày, đêm thì được tích vào ắc quy.

Trước kia, khi chưa lắp đặt hệ thống pin năng lượng mặt trời, trung bình 1 tháng gia đình tôi phải trả 5 triệu đồng tiền điện. Tuy nhiên, bán máy phát điện cummins sau khi lắp đặt và sử dụng hệ thống pin năng lượng mặt trời, chi phí tiền điện mỗi tháng đã giảm được một nửa. Nếu nhiều gia đình sử dụng năng lượng mặt trời như chúng tôi, chắc chắn sẽ góp phần giảm áp lực cho lưới điện quốc gia.

Sử dụng pin mặt trời đem lại những lợi ích gì?

Bạn có thể tham khảo thêm: Máy phát điện Komatsu , mua Máy phát điện Komatsu 60kva , mua Máy phát điện 3 pha , bán Máy phát điện 3 pha 700kva , giá Máy phát điện 650kva , bán máy phát điện cũ ngoài sản phẩm này Sử dụng pin mặt trời đem lại những lợi ích gì?

Xin cảm ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét