Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2020

Điều hòa Inverter vẫn được nhiều người chú ý

Các bạn đang xem sản phẩm Điều hòa Inverter vẫn được nhiều người chú ý là một trong những sản phẩm mà nhiều người quan tâm tin dùng của máy phát điện Việt Nhật, Chúng tôi rất muốn được gửi giá Máy phát điện Cummins tới quý khách hàng, đó có lẽ là điều mà quý khách hàng cũng như nhiều người đang rất muốn quan tâm tham khảo. Tuy nhiên mỗi dòng loại sản phẩm có những tính năng ưu việt khác nhau, đặc điểm sử dụng khác nhau. Vì thế bạn hãy liên hệ để được chúng tôi tư vấn chi thêm thông tin liên quan giá Máy phát điện Cummins 150kva cũng như các thông tin kỹ thuật liên quan.


Nội dung chi tiết Điều hòa Inverter vẫn được nhiều người chú ý

Điều hòa Inverter vẫn được nhiều người chú ý

Mọi năm, thời điểm cuối tháng 4 đầu tháng 5 là cái nắng nóng của mùa hè sẽ tới. Vì thế, bảng giá máy phát điện công nghiệp giá điều hoà lúc này cũng vì thế mà “nóng” theo. Hiện tại, giá điều hoà các loại đang dao động từ 5 - 15 triệu đồng/cái tuỳ loại.

Loại điều hoà 9.000 BTU Inverter là loại phổ biến nhất của các hãng vì giá phải chăng, máy phát điện 3 pha dao động trong khoảng 10 triệu đồng và phù hợp với phòng ngủ có diện tích nhỏ ở Việt Nam.

Điều hòa Inverter vẫn được nhiều người chú ý

Tuy nhiên theo anh Nguyễn Kiên, chủ một cửa hàng kinh doanh điện máy, điện lạnh thì: “Vào vụ nóng là giá điều hoà tăng 2 triệu đồng/cái. Tăng cao như vậy nhưng năm nào cũng “cháy” hàng, không năm nào không “cháy”. Nếu có nhu cầu sử dụng thì khách nên lắp luôn từ bây giờ.”

“Bởi không chỉ tăng giá, vào mùa nóng muốn lắp điều hoà cũng chẳng có thợ mà lắp. Vì tâm lý thợ điều hoà mùa này thích đi sửa điều hoà hơn là đi lắp”, anh Kiên nói.

Giải thích cho lí do đó, anh Kiên chia sẻ: “Mùa nóng, điều hoà chạy cả ngày thường quá tải dẫn đến hỏng hóc. Thợ chỉ đến sửa nhoằng cái đã được 300.000 - 400.000 đồng, chưa kể việc bơm gas, bán đồ.”

“Còn đi lắp điều hoà thì chỉ được tiền công 250.000 đồng/người mà mất thời gian khoan đục, lắp đặt, lại không có khoản thêm thắt gì ngoài tiền dây đồng. Mà chủ nào kĩ tính hoặc có chút kinh nghiệm thì cũng coi như chịu”, anh Kiên cho biết thêm.

Điều hoà Inverter có thực sự tiết kiệm điện cho hộ gia đình?

Chia sẻ về dòng điều hoà Inverter tiết kiệm điện, anh Kiên cho rằng: “Điều hoà Inverter sử dụng công nghệ kỹ thuật số hiện đại. Nó có thể điều chỉnh độ lạnh trong phòng thông qua bo mạch mà không cần rơ le cảm biến nhiệt như các loại điều hoà cơ.”

“Có một vài ưu điểm như kiểm soát nhiệt độ phòng ở mức ổn định, thân thiện với sức khoẻ và tiết kiệm điện. Nhưng nếu sử dụng cho hộ gia đình thì cần phải tính toán kĩ”, anh Kiên nói.

Giải thích một cách dễ hiểu, anh Kiên nói: “Điều hoà Inverter chỉ thực sự tiết kiệm điện khi chạy liên tục cả ngày thì số tiền tiết kiệm được mới đáng kể so với giá chênh lệch giữa điều hoà cơ và điều hoà Inverter.”

“Vì điều hoà Inverter sẽ chỉ tiết kiệm được khoảng 20% điện năng sử dụng. Nếu hộ gia đình đi cả ngày và chỉ về nhà vào buổi tối để sử dụng thì đến khi hỏng điều hoà cũng chưa bù được tiền chênh lệch”, anh Kiên chia sẻ.

Hiện điều hoà Inverter đang có giá cao hơn so với điều hoà cơ từ 1,6 - 2 triệu đồng/chiếc, máy phát điện 3 pha cũ mùa nóng đỉnh điểm giá còn có thể chênh gấp đôi con số này. Không những thế, khi phải thay gas, giá gas của điều hoà Inverter cũng rơi vào tiền triệu. Trong khi bơm đầy bình, điều hoà cơ cũng chỉ mất khoảng 300.000 đồng.

Điều hòa Inverter vẫn được nhiều người chú ý

Bạn có thể tham khảo thêm: Máy phát điện Cummins cũ , Máy phát điện Cummins 150kva , Máy phát điện 3 pha , mua Máy phát điện 3 pha 1500kva , mua bán Máy phát điện 800kva , báo giá máy phát điện công nghiệp ngoài sản phẩm này Điều hòa Inverter vẫn được nhiều người chú ý

Xin cảm ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét