Thứ Hai, 12 tháng 8, 2019

Bảo Hành 24 Tháng Cho Máy Phát Điện Cũ Yanmar 80kva

Bảo Hành 24 Tháng Cho Máy Phát Điện Cũ Yanmar 80kva

Các bạn đang xem sản phẩm Bảo hành 24 tháng cho máy phát điện cũ Yanmar 80kva là một trong những sản phẩm mà nhiều người quan tâm tin dùng của máy phát điện Việt Nhật, Chúng tôi rất muốn được gửi giá Máy phát điện Yanmar tới quý khách hàng, đó có lẽ là điều mà quý khách hàng cũng như nhiều người đang rất muốn quan tâm tham khảo. Tuy nhiên mỗi dòng loại sản phẩm có những tính năng ưu việt khác nhau, đặc điểm sử dụng khác nhau. Vì thế bạn hãy liên hệ để được chúng tôi tư vấn chi thêm thông tin liên quan giá Máy phát điện Yanmar 80kva cũng như các thông tin kỹ thuật liên quan.


Nội dung chi tiết Bảo hành 24 tháng cho máy phát điện cũ Yanmar 80kva
Thông số kỹ thuật máy phát điện cũ Yanmar 80kva
Bảo hành: 24 tháng Nguồn gốc: Nhật
Động cơ Yanmar
Công suất dự phòng (KVA) 80
Đầu phát Denyo
Hệ số công suất 0.8
Tần số(Hz) 50Hz – 60Hz
Tốc độ(vòng/phút) 1500
Số pha 3 pha/ 1 pha
Điện áp 380V/ 220V


Công ty TNHH TMDV cơ điện Việt Nhật ngoài việc cung cấp các loại máy phát điện mới thì chúng tôi cũng có bán và cho thuê máy phát điện cũ. Nếu nhu cầu của bạn không cần thiết phải dùng máy mới bạn có thể mua hoặc thuê máy phát điện công nghiệp cũ để giảm thiểu được chi phí cho bạn.

Máy phát điện cũ mà Việt Nhật cung cấp cũng rất đa dạng về công suất cũng như của tất cả các hãng hàng đầu thế giới: máy phát điện Cummins, Denyo, Komatsu, Hino, Doosan, MQ, Deutz, Isuzu, Mitsubishi, Perkins, Kohler, Kubota, Stamford, Yanmar,… với công suất từ 20kva – 2000KVA.

Chúng tôi chuyên bán nhiều loại máy phát điện khác nhau với nhiều loại công suất khác nhau trên toàn quốc. Dù bạn ở bất cứ đâu chúng tôi cũng sẽ chuyển máy đến tận nơi cho bạn. Đến với chúng tôi bạn sẽ chọn được sản phẩm tốt nhất và phù hợp với túi tiền của mình. Chúng tôi tự tin sẽ đáp ứng được tất cả các nhu cầu của bạn cũng như tư vấn giúp bạn chọn được máy phát điện phù hợp nhất.



Bạn có thể tham khảo thêm: Máy phát điện Yanmar , mua Máy phát điện Yanmar 80kva , mua Máy phát điện 3 pha , bán Máy phát điện 3 pha 80kva , giá Máy phát điện 80kva , bán máy phát điện cũ ngoài sản phẩm này Bảo hành 24 tháng cho máy phát điện cũ Yanmar 80kva

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét