Thứ Năm, 15 tháng 8, 2019

Máy Phát Điện Công Nghiệp Cũ Nhập Khẩu Từ Nhật Bản Cummins 450kva

Máy Phát Điện Công Nghiệp Cũ Nhập Khẩu Từ Nhật Bản Cummins 450kva

Các bạn đang xem sản phẩm Máy phát điện công nghiệp cũ nhập khẩu từ Nhật bản Cummins 450kva là một trong những sản phẩm mà nhiều người quan tâm tin dùng của máy phát điện Việt Nhật, Chúng tôi rất muốn được gửi báo giá Máy phát điện Cummins tới quý khách hàng, đó có lẽ là điều mà quý khách hàng cũng như nhiều người đang rất muốn quan tâm tham khảo. Tuy nhiên mỗi dòng loại sản phẩm có những tính năng ưu việt khác nhau, đặc điểm sử dụng khác nhau. Vì thế bạn hãy liên hệ để được chúng tôi tư vấn chi thêm thông tin liên quan báo giá Máy phát điện Cummins 450kva cũng như các thông tin kỹ thuật liên quan.


Nội dung chi tiết Máy phát điện công nghiệp cũ nhập khẩu từ Nhật bản Cummins 450kva

Công ty máy phát điện Việt Nhật trân trọng giới thiệu một sản phẩm máy phát điện công nghiệp cũ đã qua sử dụng được nhập khẩu chính ngạch từ Nhật Bản. Không chỉ vậy Máy phát điện Việt Nhật còn có chế độ bảo hành đầy đủ cho quý khách. Nếu các bạn quan tâm đến bảng giá máy phát điện công nghiệp cũ xin liên hệ với chúng tôi qua hotline hoặc gửi tin nhắn cũng như gửi yêu cầu cho chúng tôi
Thông số kỹ thuật Máy phát điện công nghiệp cũ Cummins 450kva

Model: HH-C450(Động cơ Cummins – tiêu chuẩn Mỹ+ Đầu Phát Stamford – Tiêu chuẩn Anh + Tủ ATS – Việt Nam)

Tổ máy phát điện Cummins

Tình Trạng: Mới 100%

Công suất liên tục/dự phòng: 450kva/ 500va

Xuất xứ: Nhà máy Cummins (USA) chính hãng tại Trung Quốc, Ấn Độ, Thổ nhĩ kỳ, Italia, Anh Quốc, Mỹ

Động cơ: Model KTA19G3 hoặc QSZ13G2 Do hãng Cummins Engine thuộc tập đoàn Cummins Inc (Mỹ) sản xuất.

Đầu phát: Stamford do hãng Cummins Generators Technology thuộc tập đoàn Cummins Inc (Mỹ) sản xuất.

Bảng điều khiển: Bảng điều khiển LCD hiệu DEEPSEA hoặc COMAP xuất xứ Châu Âu: Hiển thị các thông số kỹ thuật, quản lý quá trình chạy máy, Điều khiển ECU, Bảo vệ máy trong quá trình chạy khi gặp sự cố trong quá trình chạy máy. Giúp bảo vệ máy phát và giúp cho quá trình giải quyết sự cố được nhanh chóng và chính xác.

Vỏ chống ồn: Nhập khẩu đồng bộ theo máy, Hoặc Sản xuất tại Việt Nam theo tiêu chuẩn chống ồn G7: Theo tiêu chuẩn thiết kế của nhà máy Cummins chịu được mọi thời tiết, đảm bảo độ ồn thấp nhất (dBA <=78±3 ở khoảng cách 7m không gian mở) (Đảm bảo đồ ồn trong khu vực công cộng & đông dân cư), quá trình vận hành bảo trì dễ dàng với các cánh cửa lớn ở 2 bên. Hệ thống xả khí đúng tiêu chuẩn phù hợp với khu vực đông dân cư.

Hệ thống điện khởi động: Acquy– 24 V. Động cơ khởi động kiểu dọc trục, ắc qui được nạp lại điện từ máy phát, ắcqui axit chì công suất cao, khay đựng ắc qui được lắp trên khung của máy phát và cáp nối thông nhau.

Điện áp: 220-380V

Số pha: 3 pha – 4 dây.

Tần số: 50Hz / 60Hz

Tốc độ vòng quay: 1500 vòng / phút (1500v/p) – (tốc độ động cơ).

Hệ số công suất: cosΦ 0.8

Cấp cách điện: H.

Cấp bảo vệ: IP23.

Ổn định điện áp ≤ ±0.5%

Tải từ 0-100%, Dao động tần số trong khoảng 0.25%

Ba pha cân bằng tải trong khoảng 5%

Tác động của sóng viễn thông: TIF < 50, THF < 2% ( theo tiêu chuẩn IEC60034)

Chúng tôi cung cấp đầy đủ các dòng sản phẩm và công suất khác nhau cho bạn lựa chọn như: máy phát điện Cummins, Denyo, Doosan, Deutz, Isuzu, Mitsubishi, Perkins, Kohler, Kubota, Volvo, Hino, Yanmar,… với công suất từ 20kva – 2500kva

Công ty Việt Nhật đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp máy phát điện. Chúng tôi chuyên bán và cho thuê các loại máy phát điện chính hãng CŨ và MỚI. Việt Nhật sẽ giao máy tận nơi trên toàn quốc.



Bạn có thể tham khảo thêm: bảng giá Máy phát điện Cummins , Máy phát điện Cummins 450kva cũ , Máy phát điện 3 pha cũ , Máy phát điện 3 pha 450kva , mua Máy phát điện 450kva , bán máy phát điện cũ tại tphcm ngoài sản phẩm này Máy phát điện công nghiệp cũ nhập khẩu từ Nhật bản Cummins 450kva

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét