Thứ Bảy, 6 tháng 6, 2020

Đóng góp quan trọng vào nỗ lực toàn cầu về bảo vệ môi trường



Các bạn đang xem sản phẩm Đóng góp quan trọng vào nỗ lực toàn cầu về bảo vệ môi trường là một trong những sản phẩm mà nhiều người quan tâm tin dùng của máy phát điện Việt Nhật, Chúng tôi rất muốn được gửi báo giá Máy phát điện Cummins tới quý khách hàng, đó có lẽ là điều mà quý khách hàng cũng như nhiều người đang rất muốn quan tâm tham khảo. Tuy nhiên mỗi dòng loại sản phẩm có những tính năng ưu việt khác nhau, đặc điểm sử dụng khác nhau. Vì thế bạn hãy liên hệ để được chúng tôi tư vấn chi thêm thông tin liên quan báo giá Máy phát điện Cummins 150kva cũng như các thông tin kỹ thuật liên quan.


Nội dung chi tiết Đóng góp quan trọng vào nỗ lực toàn cầu về bảo vệ môi trường

Đóng góp quan trọng vào nỗ lực toàn cầu về bảo vệ môi trường

Ngày 23/11/2011, Liên hợp quốc đã công bố nghiên cứu, trong đó đưa ra những định hướng khả thi về bảng giá máy phát điện cummins kỹ thuật và kinh tế nhằm cắt giảm lượng khí thải gây hiệu ứng nhà kính, qua đó giúp chính phủ các nước đạt được các mục tiêu về môi trường vào năm 2020.

Báo cáo "Thu hẹp khoảng cách khí thải" của bán máy phát điện cummins Chương trình môi trường Liên hợp quốc (UNEP) lập luận rằng thế giới đã có những giải pháp để ngăn chặn biến đổi khí hậu và đưa ra những khuyến nghị cụ thể để hành động.

Báo cáo cũng nhấn mạnh sự cần thiết phải thay đổi hệ thống năng lượng và xem xét đánh giá các lĩnh vực kinh tế khác nhau như việc sản xuất điện, giao thông vận tải, hàng không, nông-lâm nghiệp để có thể cắt giảm lượng khí thải trong 10 năm tới.

Cụ thể, bản báo cáo chỉ ra rằng hàng không và vận tải biển là những lĩnh vực quan trọng cần tập trung vì hai nghành này thải ra tới 5% lượng khí cácbon đioxít (CO2) nhưng chúng lại nằm ngoài Nghị định thư Kyoto.

Để giảm thiểu lượng khí thải gây hiệu ứng nhà kính, cả hai lĩnh vực này cần nâng cao hiệu quả sử dụng năng lượng cũng như các loại nhiên liệu thải ra ít khí cácbon.

Đối với ngành vận tải biển, một giải pháp đơn giản và hiệu quả khác là giảm tốc độ của các tàu thuyền.

Bên cạnh đó, bản báo cáo cũng đưa ra một số khuyến nghị khác để các nhà hoạch định chính sách thống nhất thực hiện các cam kết về cắt giảm khí thải của mình một cách nghiêm khắc; đề ra mục tiêu hệ thống năng lượng sử dụng các nhiên liệu phi hoá thạch và các nguồn năng lượng tái sinh nhiều hơn; thực hiện các chính sách dài hạn đối với các lĩnh vực kinh tế cụ thể nhằm khai thác hết tiềm năng cắt giảm khí thải.

Để giải quyết mối lo ngại chính của các nhà hoạch định chính sách, UNEP cũng đưa ra mức chi phí cho việc thực hiện các biện pháp này. Theo UNEP, chi phí cho việc cắt giảm một tấn khí CO2 là từ 25-54 USD, tính trung bình là 34 USD.

Bản báo cáo cũng cảnh báo những viễn cảnh hết sức đen tối nếu các nước không thực hiện đầy đủ các cam kết của mình.

Giám đốc điều hành UNEP Achim Steiner cho biết bản báo cáo đã cung cấp máy phát điện denyo những thông tin quan trọng cho phép các chính phủ và các nhà hoạch định chính sách lựa chọn các giải pháp nhằm góp phần giải quyết những thách thức về biến đổi khí hậu.

Cùng chung quan điểm, Tổng Thư ký Liên hợp quốc Ban Ki-moon cũng đánh giá bản báo cáo như "một đóng góp quan trọng vào nỗ lực toàn cầu" để giải quyết vấn đề biến đổi khí hậu.



Bạn có thể tham khảo thêm: bán Máy phát điện Cummins , giá Máy phát điện Cummins 150kva , giá Máy phát điện 3 pha , giá bán Máy phát điện 3 pha 90kva , bảng giá Máy phát điện 90kva , máy phát điện công nghiệp ngoài sản phẩm này Đóng góp quan trọng vào nỗ lực toàn cầu về bảo vệ môi trường

Xin cảm ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét