Thứ Năm, 4 tháng 6, 2020

Tiêu thụ năng lượng từ mạng di động giảm đáng kể



Các bạn đang xem sản phẩm Tiêu thụ năng lượng từ mạng di động giảm đáng kể là một trong những sản phẩm mà nhiều người quan tâm tin dùng của máy phát điện Việt Nhật, Chúng tôi rất muốn được gửi giá Máy phát điện Cummins tới quý khách hàng, đó có lẽ là điều mà quý khách hàng cũng như nhiều người đang rất muốn quan tâm tham khảo. Tuy nhiên mỗi dòng loại sản phẩm có những tính năng ưu việt khác nhau, đặc điểm sử dụng khác nhau. Vì thế bạn hãy liên hệ để được chúng tôi tư vấn chi thêm thông tin liên quan giá Máy phát điện Cummins 1500kva cũng như các thông tin kỹ thuật liên quan.


Nội dung chi tiết Tiêu thụ năng lượng từ mạng di động giảm đáng kể

Tiêu thụ năng lượng từ mạng di động giảm đáng kể

Phần lớn người dùng thường ít khi nhận thấy mạng di động là một trong những đầu mối tiêu thụ nhiều năng lượng. Không giống như các nhà máy xe hơi, hoá dầu hay luyện nhôm, mạng di động phủ kín khắp toàn cần và giá máy phát điện 3 pha cũ đang phát triển với tốc độ vô cùng nhanh chóng, nhất là trong lĩnh vực thương mại điện tử.

Sự thật là mỗi trạm tín hiệu di động thường chỉ tiêu thụ một lượng điện năng rất nhỏ so với các nhà máy công nghiệp hoặc toà nhà thương mại. Song nếu tính tổng số hàng trăm, hàng ngàn, thậm chí là giá máy phát điện 3 pha hàng trăm ngàn người cùng lúc sử dụng, tiêu thụ điện năng có thể lên đến mức khổng lồ, ảnh hưởng trực tiếp đến lưới điện của một quốc gia.

Trong trường hợp Hàn Quốc, đây là một quốc gia mà ít ai có thể ngờ tình trạng cung cấp điện năng lại ở trạng thái căng thẳng. Bởi, nước này xếp thứ 10 trong số những quốc gia sản xuất nhiều điện năng nhất thế giới. Tuy nhiên, gần đây ở Hàn Quốc đã xảy ra tình trạng mất điện cục bộ, nhiều đến nỗi Chính phủ đã phải phát động một chiến dịch tiết kiệm năng lượng để giảm tiêu thụ điện năng vào giờ cao điểm. Các biện pháp này bao gồm hạn chế nhiệt độ xây dựng ở mức 18-20°C vào mùa đông và không thấp hơn 26°C vào mùa hè.

Để đối phó với thách thức này, Korea Telecom (KT) đã mời Nokia Networks hỗ trợ việc tối ưu hóa tiêu thụ năng lượng trong mạng lưới của KT sao cho điều này sẽ diễn ra một cách tự động. Ý tưởng mà Nokia Networks đưa ra rất đơn giản: Việc các mạng di động sử dụng ít năng lượng hơn là điều rất cần thiết để cung cấp những dịch vụ chất lượng cao đến người tiêu dùng.

Với giải pháp mạng tự tổ chức trung tâm mới, Nokia iSON Magager sẽ cung cấp chức năng tiết kiệm năng lượng nhằm giảm thiểu đến mức thấp nhất điện năng tiêu thụ của mạng LTE. Trong một dự án thí điểm, Nokia iSON Manager đã giúp KT tiết kiệm 40% tiêu thụ điện năng bằng cách tắt một số biến tần nhất định khi không cần thiết.

"Các kết quả của thử nghiệm này đã chứng minh tính ứng dụng thực tế trong sáng kiến “Green to Go” của Nokia. Bằng cách triển khai các giải pháp hiệu quả năng lượng thông minh với tư cách là một phần của hồ sơ quản lý mạng của KT, họ có thể tạo ra những khoản tiết kiệm đáng kể mà không phải hy sinh trải nghiệm của khách hàng," Lee Seung Tack, người đứng đầu nhóm nghiên cứu khách hàng KT của Nokia Networks khẳng định.

Với khả năng tự cấu hình, tự tối ưu hóa và báo giá máy phát điện 3 pha tự phục hồi, Nokia iSON Manager giúp các nhà mạng giảm thiểu tiêu thụ điện năng một cách đáng kể trong cuộc khủng hoảng năng lượng toàn cầu hiện nay.



Bạn có thể tham khảo thêm: Máy phát điện Cummins cũ , Máy phát điện Cummins 1500kva , Máy phát điện 3 pha , mua Máy phát điện 3 pha 150kva , mua bán Máy phát điện 150kva , báo giá máy phát điện công nghiệp ngoài sản phẩm này Tiêu thụ năng lượng từ mạng di động giảm đáng kể

Xin cảm ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét