Thứ Hai, 17 tháng 8, 2020

Phát động lễ ra quân phong trào chống rác thải nhựa

 Các bạn đang xem sản phẩm Phát động lễ ra quân phong trào chống rác thải nhựa là một trong những sản phẩm mà nhiều người quan tâm tin dùng của máy phát điện Việt Nhật, Chúng tôi rất muốn được gửi giá Máy phát điện Komatsu tới quý khách hàng, đó có lẽ là điều mà quý khách hàng cũng như nhiều người đang rất muốn quan tâm tham khảo. Tuy nhiên mỗi dòng loại sản phẩm có những tính năng ưu việt khác nhau, đặc điểm sử dụng khác nhau. Vì thế bạn hãy liên hệ để được chúng tôi tư vấn chi thêm thông tin liên quan giá Máy phát điện Komatsu 65kva cũng như các thông tin kỹ thuật liên quan.


Nội dung chi tiết Phát động lễ ra quân phong trào chống rác thải nhựa


Phát động lễ ra quân phong trào chống rác thải nhựa

Sự kiện do Bộ Tài nguyên và Môi trường phối hợp với UBND TP Hà Nội và Trung ương Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh tổ chức ngày 9/6 tại không gian phố đi bộ Hoàn Kiếm, Hà Nội. Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã tham dự và máy phát điện công nghiệp phát động phong trào chống rác thải nhựa trên toàn quốc.

Phát biểu tại buổi lễ, Thủ tướng kêu gọi: “Ngay từ bây giờ, chúng ta cần có những hành động thiết thực, cụ thể để kiểm soát, ngăn chặn phát sinh rác thải nhựa, để người dân Việt Nam hiện tại và máy phát điện công nghiệp cũ thế hệ tương lai, con cháu chúng ta được sống trong môi trường trong lành, an toàn và bền vững”.

Rác thải nhựa đang là vấn đề nhức nhối trên toàn cầu. Mỗi năm, lượng rác thải nhựa do con người thải ra đủ để phủ kín 4 lần diện tích bề mặt trái đất, trong đó 13 triệu tấn rác nhựa trôi nổi, đổ ra đại dương.

Rác thải nhựa đang hàng ngày, hàng giờ tác động tiêu cực đến hệ sinh thái, môi trường sống, sức khỏe con người và sự phát triển bền vững của mỗi quốc gia – Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhấn mạnh.

Ở Việt Nam, số lượng bao bì nhựa và túi ni lông sử dụng ngày càng gia tăng. Nếu không có giải pháp đồng bộ, kịp thời thì những tác động tiêu cực của rác thải nhựa sẽ gây nhậu quả nghiêm trọng, khôn lường.

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc (thứ 4 từ trái sang) cùng các đại biểu tham gia diễu hành chống rác thải nhựa - Ảnh: Minh Phương.

Các cơ quan, đơn vị, tổ chức của Nhà nước cần tổ chức thực hiện ngay những hoạt động cụ thể chống rác thải nhựa như: Không dùng sản phẩm nhựa sử dụng một lần trong tổ chức sự kiện của cơ quan, đơn vị; tiến tới không sử dụng sản phẩm này trong hoạt động thường nhật từ năm 2020. Hạn chế sử dụng ngân sách để mua sắm các sản phẩm nhựa sử dụng một lần,...

Thủ tướng giao Bộ Tài nguyên và Môi trường và các Bộ liên quan tập trung rà soát hoàn thiện những quy định, chính sách phù hợp để hạn chế việc sử dụng các sản phẩm nhựa sử dụng một lần; khuyến khích, hỗ trợ phát triển, sử dụng những sản phẩm thay thế thân thiện với môi trường; thúc đẩy phân loại rác tại nguồn; thu hút đầu tư, ứng dụng phát triển công nghệ tiên tiến tái sử dụng, tái chế rác thải, rác thải nhựa. Khẩn trương đưa các cơ sở tái chế nhựa phân tán nhỏ lẻ vào các khu công nghiệp tập trung. Hạn chế và tiến tới chấm dứt việc nhập khẩu, sản xuất các loại túi nilon khó phân hủy.

Bên cạnh đó, Thủ tướng yêu cầu tăng cường đầu tư, nghiên cứu, ứng dụng công nghệ mới, hiện đại trong xử lý, tái chế chất thải nhựa và phát triển các sản phẩm, vật liệu thay thế, thúc đẩy nhanh nền kinh tế tuần hoàn ở Việt Nam.

Sau lễ phát động, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc, bảng giá máy phát điện denyo Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng đã cùng đi bộ tuần hành kêu gọi cộng đồng chung tay chống rác thải nhựa.

Cũng tại chương trình, 50 em thiếu nhi đã vẽ tranh chủ đề: "Em là tương lai Trái đất", truyền đi thông điệp bảo vệ môi trường, chống rác thải nhựa.

Phát động lễ ra quân phong trào chống rác thải nhựa

Bạn có thể tham khảo thêm: giá bán Máy phát điện Komatsu , bảng giá Máy phát điện Komatsu 65kva , bảng giá Máy phát điện 3 pha , Máy phát điện 3 pha 25kva , Máy phát điện 25kva , máy phát điện chạy dầu cũ ngoài sản phẩm này Phát động lễ ra quân phong trào chống rác thải nhựa

Xin cảm ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét