Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

WWF tại Việt Nam đầu mối thực hiện các hoạt động chiến dịch Giờ trái đất

 Các bạn đang xem sản phẩm WWF tại Việt Nam đầu mối thực hiện các hoạt động chiến dịch Giờ trái đất là một trong những sản phẩm mà nhiều người quan tâm tin dùng của máy phát điện Việt Nhật, Chúng tôi rất muốn được gửi giá Máy phát điện Komatsu tới quý khách hàng, đó có lẽ là điều mà quý khách hàng cũng như nhiều người đang rất muốn quan tâm tham khảo. Tuy nhiên mỗi dòng loại sản phẩm có những tính năng ưu việt khác nhau, đặc điểm sử dụng khác nhau. Vì thế bạn hãy liên hệ để được chúng tôi tư vấn chi thêm thông tin liên quan giá Máy phát điện Komatsu 280kva cũng như các thông tin kỹ thuật liên quan.


Nội dung chi tiết WWF tại Việt Nam đầu mối thực hiện các hoạt động chiến dịch Giờ trái đất


WWF tại Việt Nam đầu mối thực hiện các hoạt động chiến dịch Giờ trái đất

Bộ Công Thương vừa ban hành văn bản số 1219/BCT-TKNL, ngày 24/2/2020 về bán máy phát điện cummins việc phối hợp tổ chức các hoạt động hưởng ứng chiến dịch Giờ trái đất 2020 tại Việt Nam.

Theo đó, năm 2020, với mục tiêu xã hội hóa các hoạt động về truyền thông trong lĩnh vực tiết kiệm năng lượng, đổi mới công tác tuyên truyền vận động hưởng ứng chiến dịch Giờ trái đất theo hướng sáng tạo, thiết thực nhằm mang lại hiệu quả tuyên truyền cao, máy phát điện denyo Bộ Công Thương chuyển giao cho Quỹ Quốc tế về Bảo vệ thiên nhiên (WWF) tại Việt Nam là đầu mối thực hiện các hoạt động của chiến dịch Giờ trái đất 2020.

Bộ Công Thương cùng Bộ Tài nguyên và Môi trường là cơ quan bảo trợ cho chiến dịch Giờ trái đất 2020.

Để hưởng ứng chiến dịch Giờ trái đất 2020, góp phần vào những nỗ lực chung của thế giới, Bộ Công Thương đề nghị Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương phối hợp WWF thực hiện: Tổ chức các hoạt động truyền thông hưởng ứng Giờ trái đất diễn ra trong tháng 3 nhằm thu hút được sự quan tâm của đông đảo các tổ chức, cơ quan và người dân trên địa bàn tỉnh, thành phố tham gia chiến dịch; vận động các tổ chức, cơ quan và người dân thực hiện tắt đèn và các thiết bị không cần thiết vào thời gian diễn ra sự kiện Giờ trái đất từ 20h30 đến 21h30 thứ Bảy, ngày 28 tháng 3 năm 2020.

Do ảnh hưởng của dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19, nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe cộng đồng trong thời gian diễn ra chiến dịch Giờ trái đất năm 2020, Bộ Công Thương cũng đề nghị Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố chỉ đạo tăng cường các hoạt động tuyên truyền theo hình thức trực tuyến, phát thanh, truyền hình, treo băng rôn khẩu hiệu, hạn chế tổ chức các sự kiện tập trung đông người khi chưa công bố hết dịch.

Giờ trái đất là sáng kiến của WWF nhằm nâng cao nhận thức cộng đồng về máy phát điện denyo cu biến đổi khí hậu và tiết kiệm năng lượng trên toàn thế giới. Trong những năm qua, chiến dịch Giờ trái đất tại Việt Nam do Bộ Công Thương chủ trì đã thu hút sự quan tâm, hưởng ứng của 63 tỉnh, thành phố cùng hàng triệu người dân ở mọi tầng lớp khác nhau tham gia.

WWF tại Việt Nam đầu mối thực hiện các hoạt động chiến dịch Giờ trái đất

Bạn có thể tham khảo thêm: mua bán Máy phát điện Komatsu , bán Máy phát điện Komatsu 280kva , bán Máy phát điện 3 pha , báo giá Máy phát điện 3 pha 60kva , giá bán Máy phát điện 65kva , máy phát điện cũ ngoài sản phẩm này WWF tại Việt Nam đầu mối thực hiện các hoạt động chiến dịch Giờ trái đất

Xin cảm ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét