Thứ Năm, 16 tháng 5, 2019

Denyo 45kva Máy Phát Điện Cũ Hàng Bãi Của Việt Nhật Power

Denyo 45kva Máy Phát Điện Cũ Hàng Bãi Của Việt Nhật Power

Các bạn đang xem sản phẩm Denyo 45kva máy phát điện cũ hàng bãi của Việt Nhật Power là một trong những sản phẩm mà nhiều người quan tâm tin dùng của VIỆT NHẬT POWER, Chúng tôi rất muốn được gửi giá Máy phát điện Denyo tới quý khách hàng, đó có lẽ là điều mà quý khách hàng cũng như nhiều người đang rất muốn quan tâm tham khảo. Tuy nhiên mỗi dòng loại sản phẩm có những tính năng ưu việt khác nhau, đặc điểm sử dụng khác nhau. Vì thế bạn hãy liên hệ để được chúng tôi tư vấn chi thêm thông tin liên quan giá Máy phát điện Denyo 45kva cũng như các thông tin kỹ thuật liên quan.

Nội dung chi tiết Denyo 45kva máy phát điện cũ hàng bãi của Việt Nhật Power
Thông tin chung về máy phát điện Denyo 45kva
Máy phát điện Denyo 45kva chạy bằng dầu diesel,



Có Model: DCA-45ESI và Công suất dự phòng cho công nghiệp, dân dụng lên đến 40kva

Có vỏ chống ồn đồng bộ, máy có xuất xứ từ Nhật Bản và được nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài.

Sử dụng Động cơ komatsu 6T95

Tốc độ vòng tua: 1500V/P với điện áp 220/380V

Thông số kỹ thuật tổ máy của máy phát điện Denyo 45kva
Công suất 45 kVA
Số pha 3
Điện áp/ Tần số 220V/380V – 50Hz
Tốc độ vòng quay 1500 Vòng/phút
Dòng điện 56A
Tiêu hao nhiên liệu 75% tải 6.3 lít/h
Độ ồn dB(A) @7m 60
Kích thước (LxWxH) 1900x880x1250 mm
Bình nhiên liệu 100 lít
Trọng lượng 960 kg
Động cơ của máy phát điện Denyo 45kva
Model DCA-45ESI
Xuất xứ Nhật Bản
Hãng sản xuất động cơ ISUZU
Số xi lanh 4 L
Kiểu động cơ Turbo
Công suất liên tục 34.2 kW
Ắc quy 95D31R x 1
Dung tích nước làm mát 10.9 lít
Dung tích nhớt 10 lít
Dung tích xi lanh 3.059 lít
Hành trình pit tong 95.4*107
Đầu phát của máy phát điện Denyo 45kva
Hãng sản xuất Denyo
Công suất liên tục 45 kVA
Hệ số công suất (Cosφ) 0.8
Cấp cách điện H
Kiểu kết nối 3 pha, 4 dây
Đôi lời chia sẻ thêm về Denyo 45kva máy phát điện cũ hàng bãi của Việt Nhật Power
Bạn đang muốn tìm hiểu thông tin sản phẩm Denyo 45kva máy phát điện cũ hàng bãi của Việt Nhật Power đầy đủ chi tiết mọi mặt? Hãy đừng ngại ngần mà không liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi luôn hân hạnh được tư vấn giải đáp cho các bạn, nếu không bạn có thể tham khảo các sản phẩm cùng công suất Máy phát điện 45kva. Đây chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm tiểu biểu của dòng sản phẩm Máy phát điện 3 pha 45kva, nếu sản phẩm chưa đủ cho bạn tham khảo thông tin, bạn muốn tham khảo thêm nhiều sản phẩm khác, bạn có thể xem thêm rất nhiều san phẩm khác tại chuyên danh mục phan loại sản phẩm Máy phát điện 3 pha.

Hiện nay với sự phát triển bùng nổ của Internet, thế nên các thông tin liên quan đến sản phẩm Denyo 45kva máy phát điện cũ hàng bãi của Việt Nhật Power mà bạn đang xem đang chàn lan trên ineternet, điều này làm nhiễu loạn thông tin cho bạn. Do đó bạn hãy liên hệ trực tiếp với Công ty TNHH TMDV cơ điện Việt Nhật qua số hotline 0911.077.099 để được tư vấn giải đáp các thông tin liên quan đến sản phẩm này.

Trong danh mục sản phẩm giá Máy phát điện Denyo này hiện Việt Nhật Power đang có rất nhiều loại sản phẩm như giá Máy phát điện Denyo 45kva mà bạn có thể tham khảo, mỗi loại sản phẩm sẽ có tính năng riêng biệt, nó tùy thuộc vào môi trường sử dụng mà bạn nên dùng loại sản phẩm nào.

Thật lòng mà nói, nếu bạn là người lần đầu đi tìm hiểu thông tin giá Máy phát điện 3 pha thì bạn đang bị nhiễu loạn thông tin, không biết chọn sản phẩm nào. Vậy nên hay liên hệ trực tiếp hoặc gửi yêu cầu tư vấn hoặc báo giá cho chúng tôi bằng cách điền thông tin vào form dưới đây >> Click vào đây << . Qua đó bạn cũng có thể yêu cầu báo giá và tư vấn thêm các thông tin liên quan giá Máy phát điện 3 pha 45kva nếu bạn muốn.

Với hệ số công suất 45kva của sản phẩm Denyo 45kva máy phát điện cũ hàng bãi của Việt Nhật Power đã đúng với nhu cầu của quý khách hàng chưa? Nếu quý khách muốn tham khảo các sản phẩm khác cùng hệ số công suất hệ số công suất 45kva mời quý khách tham khảo thêm tại danh mục giá Máy phát điện 45kva .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét