Thứ Sáu, 17 tháng 5, 2019

Máy Phát Điện Công Nghiệp Cũ Mitsubishi 800KVA Hàng Nhật Chính Gốc

 Máy Phát Điện Công Nghiệp Cũ Mitsubishi 800KVA Hàng Nhật Chính Gốc

Các bạn đang xem sản phẩm Máy phát điện công nghiệp cũ Mitsubishi 800KVA hàng Nhật chính gốc là một trong những sản phẩm mà nhiều người quan tâm tin dùng của VIỆT NHẬT POWER, Chúng tôi rất muốn được gửi báo giá Máy phát điện Mitsubishi tới quý khách hàng, đó có lẽ là điều mà quý khách hàng cũng như nhiều người đang rất muốn quan tâm tham khảo. Tuy nhiên mỗi dòng loại sản phẩm có những tính năng ưu việt khác nhau, đặc điểm sử dụng khác nhau. Vì thế bạn hãy liên hệ để được chúng tôi tư vấn chi thêm thông tin liên quan báo giá Máy phát điện Mitsubishi 800kva cũng như các thông tin kỹ thuật liên quan.

Nội dung chi tiết Máy phát điện công nghiệp cũ Mitsubishi 800KVA hàng Nhật chính gốc
Hàng nhập khẩu từ Nhật Bản chính gốc máy phát điện công nghiệp cũ Mitsubishi 800kva Model: MITSU-HH800 (Động cơ Mitsubishi xuất xứ Nhật Bản + Đầu Phát Stamford – Tiêu chuẩn Anh + Vỏ cách âm và tủ ATS – Việt Nam) – Đầu phát có thể thay đổi theo yêu cầu

Thông số kỹ thuật Máy phát điện công nghiệp cũ Mitsubishi 800KVA hàng Nhật chính gốc
Tình trạng: Mới 100%

Công suất liên tục / Dự Phòng: 800kva / 880Kva

Xuất xứ: Nhà máy Mitsubishi Nhật bản chính hãng đặt nhà máy tại Singapore,Trung Quốc,

Động cơ: MITSUBISHI sản xuất tại Nhật Bản.

Đầu phát: Stamford do hãng Cummins Generators Technology thuộc tập đoàn Cummins Inc (Mỹ) sản xuất.

Bảng điều khiển: Bảng điều khiển LCD hiệu COMAP -xuất xứ Châu Âu, Hoặc DEEPSEA – xuất xứ ANH: Hiển thị các thông số kỹ thuật, quản lý quá trình chạy máy, Điều khiển ECU, Bảo vệ máy trong quá trình chạy khi gặp sự cố trong quá trình chạy máy. Giúp bảo vệ máy phát và giúp cho quá trình giải quyết sự cố được nhanh chóng và chính xác.



Vỏ chống ồn: Nhập khẩu đồng bộ theo máy, hoặc sản xuất tại Việt Nam. Sản xuất theo tiêu chuẩn chống ồn G7: Theo tiêu chuẩn thiết kế của nhà máy Mitsubishi chịu được mọi thời tiết, đảm bảo độ ồn thấp nhất (dBA <=78 ở khoảng cách 7m) (Đảm bảo đồ ồn trong khu vực công cộng & đông dân cư), quá trình vận hành bảo trì dễ dàng với các cánh cửa lớn ở 2 bên. Hệ thống xả khí đúng tiêu chuẩn phù hợp với khu vực đông dân cư.

Hệ thống điện khởi động: Acquy– 24 V. Động cơ khởi động kiểu dọc trục, ắc qui được nạp lại điện từ máy phát, ắcqui axit chì công suất cao, khay đựng ắc qui được lắp trên khung của máy phát và cáp nối thông nhau.

Điện áp: 220-380V

Số pha: 3 pha – 4 dây.

Tần số: 50Hz / 60Hz

Tốc độ vòng quay: 1500 vòng / phút (1500v/p) – (tốc độ động cơ).

Hệ số công suất: cosΦ 0.8

Cấp cách điện: H.

Cấp bảo vệ: IP23.

Ổn định điện áp ≤ ±0.5%

Tải từ 0-100%, Dao động tần số trong khoảng 0.25%

Ba pha cân bằng tải trong khoảng 5%

Tác động của sóng viễn thông: TIF < 50, THF < 2% ( theo tiêu chuẩn IEC60034)

Đặc tính kỹ thuật cơ bản của sự đồng bộ hóa:
Nhập khẩu đồng bộ, nguyên đai, nguyên kiện.
Tiết kiệm nhiên liệu: Sử dụng bộ điều tốc điện tử, nhiên liệu tiêu hao sẽ tùy vào tần suất sử dụng.
Có khả năng vượt tốc cao đối với một số motor có hệ số dòng đề lớn.
Có độ bền về cơ học cao.

Chất lượng được nhà máy Mitsubishi kiểm soát và kiểm tra 100% trước khi xuất xưởng.
Đảm bảo độ an toàn về điện khi sử dụng.

Chúng tôi với phương châm “một chữ tín vạn niềm tin” luôn muốn đem lại cho quý khách một sản phẩm chất lượng nhất với giá tốt nhất.
Với vội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và một chế độ sữa chữa, bảo trì, bảo hành uy tín và chất lượng sẽ đem lại cho quý khách sự hài lòng tuyệt đối về dịch vụ, sản phẩm cũng như là giá.



Nếu quý khách cần biết thêm chi tiết liên quan đến máy phát điện Mitsubishi 800KVA xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi

Đôi lời chia sẻ thêm về Máy phát điện công nghiệp cũ Mitsubishi 800KVA hàng Nhật chính gốc
Bạn đang muốn tìm hiểu thông tin sản phẩm Máy phát điện công nghiệp cũ Mitsubishi 800KVA hàng Nhật chính gốc đầy đủ chi tiết mọi mặt? Hãy đừng ngại ngần mà không liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi luôn hân hạnh được tư vấn giải đáp cho các bạn, nếu không bạn có thể tham khảo các sản phẩm cùng công suất Máy phát điện 800kva. Đây chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm tiểu biểu của dòng sản phẩm Máy phát điện 3 pha 800kva, nếu sản phẩm chưa đủ cho bạn tham khảo thông tin, bạn muốn tham khảo thêm nhiều sản phẩm khác, bạn có thể xem thêm rất nhiều san phẩm khác tại chuyên danh mục phan loại sản phẩm Máy phát điện 3 pha.

Công ty TNHH TMDV cơ điện Việt Nhật làm việc dựa trên khẩu hiệu "Chất lượng tạo niềm tin" với mong muốn tạo nên giá trị niềm tìn của khách hàng vào chúng tôi. Việt Nhật Power chúng tôi sẵn sàng gửi email báo giá hoặc trả lời email cần tư vấn hỗ trợ (Bạn có nhu cầu >> Click vào đây << ) mọi thông tin liên quan đến sản phẩm Máy phát điện công nghiệp cũ Mitsubishi 800KVA hàng Nhật chính gốc cũng như mọi thông tin liên quan đến các sản phẩm của danh mục bảng giá Máy phát điện Mitsubishi , không dừng lại việc tư vấn thông tin và báo giá tại dạnh mục đó, mà chúng tôi cũng sẽ làm như vậy cho loại sản phâm bảng giá Máy phát điện Mitsubishi 800kva

Thật lòng mà nói, nếu bạn là người lần đầu đi tìm hiểu thông tin liên quan đến bảng giá Máy phát điện 3 pha thì bạn đang bị nhiễu loạn thông tin, không biết chọn sản phẩm nào. Vậy nên hay liên hệ trực tiếp hoặc gửi yêu cầu tư vấn & báo giá cho chúng tôi bằng cách điền thông tin vào form dưới đây >> Click vào đây << . VIỆT NHẬT POWER rất hân hạnh được phục vụ quý khách! Theo chúng tôi, quý khách nên làm thêm yêu cầu báo giá và tư vấn thêm các thông tin liên quan bảng giá Máy phát điện 3 pha 800kva nếu bạn muốn

Dòng sản phẩm có hệ số công suất 800KVA của sản phẩm Máy phát điện công nghiệp cũ Mitsubishi 800KVA hàng Nhật chính gốc đã đúng với nhu cầu của quý khách hàng chưa? Nếu quý khách muốn tham khảo các sản phẩm khác cùng hệ số công suất hệ số công suất 800KVA mời quý khách tham khảo thêm tại danh mục bảng giá Máy phát điện 800kva .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét