Thứ Năm, 16 tháng 5, 2019

Máy Phát Điện Cũ Denyo 100kva Dùng Trong Ngành Công Nghiệp

 Máy Phát Điện Cũ Denyo 100kva Dùng Trong Ngành Công Nghiệp

Các bạn đang xem sản phẩm Máy phát điện cũ Denyo 100kva dùng trong ngành công nghiệp là một trong những sản phẩm mà nhiều người quan tâm tin dùng của VIỆT NHẬT POWER, Chúng tôi rất muốn được gửi giá Máy phát điện Denyo tới quý khách hàng, đó có lẽ là điều mà quý khách hàng cũng như nhiều người đang rất muốn quan tâm tham khảo. Tuy nhiên mỗi dòng loại sản phẩm có những tính năng ưu việt khác nhau, đặc điểm sử dụng khác nhau. Vì thế bạn hãy liên hệ để được chúng tôi tư vấn chi thêm thông tin liên quan giá Máy phát điện Denyo 100kva cũng như các thông tin kỹ thuật liên quan.



Nội dung chi tiết Máy phát điện cũ Denyo 100kva dùng trong ngành công nghiệp
MODEL DCA-100ES
Đầu phát Kiểu Máy phát điện đồng bộ 3 pha, không chổi than, tự kích từ, điều chỉnh điện áp cho phép +-0.5 bằng mạch AVR
Cấu trúc Ghép đĩa đồng trục tự làm mát, tự bôi trơn
Cấp cách điện và bảo vệ Cấp F,các cấp cao hơn được cung cấp dưới dạng tùy chọn
Tần số – điện áp 50Hz ,220/380
Công suất Liên tục Kva 100
Dự phòng Kva 88
Số pha – số dây hệ số công suất 3 pha 4 dây, cos 0.8
Động cơ Make & model Isuzu DD-6BG1T
Kiểu Inliend, Direct Injected, Turbocharged
Số xilanh, đường kính x khoảng chạy 6-105×125
Diện tích xilanh L 6.494
Diện tích dung tích (lit) 22.4
Tiêu hao nhiên liệu L/h 13.5
Diện tích nước làm mát L 22
Công suất đầu ra PS/rpm 100/1500
Kw/min-1 73.6/1500
Acquy x số lượng 95D31R x 2
Diện tích bình nhiên liệu(lit) 225
Kích thước Dài 2750
Rộng 1050
Cao 1350
Trọng lượng (kg) 1730
Khoảng cách độ ồn 7m dB(A)1500/1800 rpm (min-1)*3 59
Chúng tôi máy phát điện Việt Nhật chuyên bán nhiều loại máy phát điện công nghiệp khác nhau với nhiều loại công suất khác nhau trên toàn quốc. Dù bạn ở bất cứ đâu chúng tôi cũng sẽ chuyển máy đến tận nơi cho bạn. Đến với chúng tôi bạn sẽ chọn được sản phẩm tốt nhất và phù hợp với túi tiền của mình. Chúng tôi tự tin sẽ đáp ứng được tất cả các nhu cầu của bạn cũng như tư vấn giúp bạn chọn được máy phát điện phù hợp nhất.

Dịch vụ bán máy phát điện giá rẻ của chúng tôi:
– Chúng tôi luôn cung cấp đầy đủ các loại máy phát điện MỚI và CŨ chính hãng.
– Chúng tôi cung cấp đầy đủ các dòng sản phẩm và công suất khác nhau cho bạn lựa chọn như: máy phát điện Cummins, Denyo, Doosan, Deutz, Isuzu, Mitsubishi, Perkins, Kohler, Kubota, Volvo, Hino, Yanmar,… với công suất từ 15kva – 2000kva. Đến với chúng tôi bạn sẽ luôn có đầy đủ các sự lựa chọn phù hợp nhất.
– Phong phú và luôn có sẵn, cũng như sự tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ kỹ sư có nhiều kinh nghiệm và hiều biết chuyên sâu, sản phẩm của chúng tôi sẽ đáp ứng và làm bạn hài lòng.
– Tiết kiệm nhiên liệu nhất và tất cả đều có nguồn gốc từ những nhà sản xuất hàng đầu thế giới.
– Đều được đảm bảo là im lặng, giảm tối thiểu sự tác động đến môi trường xung quanh.
– Chúng tôi cung cấp cho tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc. Dù bạn ở bất cứ đâu chúng tôi cũng sẽ chuyển máy đến tận nơi cho bạn để bạn sử dụng.

Đôi lời chia sẻ thêm về Máy phát điện cũ Denyo 100kva dùng trong ngành công nghiệp
Bạn đang muốn tìm hiểu thông tin sản phẩm Máy phát điện cũ Denyo 100kva dùng trong ngành công nghiệp đầy đủ chi tiết mọi mặt? Hãy đừng ngại ngần mà không liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi luôn hân hạnh được tư vấn giải đáp cho các bạn, nếu không bạn có thể tham khảo các sản phẩm cùng công suất Máy phát điện 100kva. Đây chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm tiểu biểu của dòng sản phẩm Máy phát điện 3 pha 100kva, nếu sản phẩm chưa đủ cho bạn tham khảo thông tin, bạn muốn tham khảo thêm nhiều sản phẩm khác, bạn có thể xem thêm rất nhiều san phẩm khác tại chuyên danh mục phan loại sản phẩm Máy phát điện 3 pha.

Hiện nay với sự phát triển bùng nổ của Internet, thế nên các thông tin liên quan đến sản phẩm Máy phát điện cũ Denyo 100kva dùng trong ngành công nghiệp mà bạn đang xem đang chàn lan trên ineternet, điều này làm nhiễu loạn thông tin cho bạn. Do đó bạn hãy liên hệ trực tiếp với Công ty TNHH TMDV cơ điện Việt Nhật qua số hotline 0911.077.099 để được tư vấn giải đáp các thông tin liên quan đến sản phẩm này.

Trong danh mục sản phẩm mua bán Máy phát điện Denyo này hiện Việt Nhật Power đang có rất nhiều loại sản phẩm như mua bán Máy phát điện Denyo 100kva mà bạn có thể tham khảo, mỗi loại sản phẩm sẽ có tính năng riêng biệt, nó tùy thuộc vào môi trường sử dụng mà bạn nên dùng loại sản phẩm nào.

Thật lòng mà nói, nếu bạn là người lần đầu đi tìm hiểu thông tin mua bán Máy phát điện 3 pha thì bạn đang bị nhiễu loạn thông tin, không biết chọn sản phẩm nào. Vậy nên hay liên hệ trực tiếp hoặc gửi yêu cầu tư vấn hoặc báo giá cho chúng tôi bằng cách điền thông tin vào form dưới đây >> Click vào đây << . Qua đó bạn cũng có thể yêu cầu báo giá và tư vấn thêm các thông tin liên quan mua bán Máy phát điện 3 pha 100kva nếu bạn muốn.

Với hệ số công suất 100kva của sản phẩm Máy phát điện cũ Denyo 100kva dùng trong ngành công nghiệp đã đúng với nhu cầu của quý khách hàng chưa? Nếu quý khách muốn tham khảo các sản phẩm khác cùng hệ số công suất hệ số công suất 100kva mời quý khách tham khảo thêm tại danh mục mua bán Máy phát điện 100kva .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét