Thứ Tư, 12 tháng 8, 2020

Nghiên cứu, lựa chọn công nghệ Led trong chiếu sáng đô thị

 Các bạn đang xem sản phẩm Nghiên cứu, lựa chọn công nghệ Led trong chiếu sáng đô thị là một trong những sản phẩm mà nhiều người quan tâm tin dùng của máy phát điện Việt Nhật, Chúng tôi rất muốn được gửi báo giá Máy phát điện Doosan tới quý khách hàng, đó có lẽ là điều mà quý khách hàng cũng như nhiều người đang rất muốn quan tâm tham khảo. Tuy nhiên mỗi dòng loại sản phẩm có những tính năng ưu việt khác nhau, đặc điểm sử dụng khác nhau. Vì thế bạn hãy liên hệ để được chúng tôi tư vấn chi thêm thông tin liên quan báo giá Máy phát điện Doosan 190kva cũng như các thông tin kỹ thuật liên quan.


Nội dung chi tiết Nghiên cứu, lựa chọn công nghệ Led trong chiếu sáng đô thị


Nghiên cứu, lựa chọn công nghệ Led trong chiếu sáng đô thị

Thông tin trên được ông Huỳnh Kim Tước, Giám đốc Trung tâm Tiết kiệm năng lượng TP.HCM (ECC HCMC) cho biết tại hội thảo “Nghiên cứu, lựa chọn công nghệ Led trong chiếu sáng đô thị” do ECC HCMC (Sở Khoa học & Công nghệ TP.HCM) tổ chức, bán máy phát điện công nghiệp ngày 11/8, nhằm tham mưu cho cơ quan nhà nước lựa chọn công nghệ Led phù hợp với hệ thống chiếu sáng công cộng.

Tại hội thảo, các chuyên gia không chỉ tập trung phân tích các công nghệ Led hiện đang sử dụng tại các nước tiên tiến như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Châu Âu để có những lựa chọn công nghệ Led phù hợp với hệ thống chiếu sáng công cộng của TP.HCM, bán máy phát điện công nghiệp tphcm mà còn tìm ra các giải pháp về tài chính.

Theo Giám đốc ECC HCMC – Huỳnh Kim Tước, hiệu quả ứng dụng công nghệ Led trong chiếu sáng đã được khẳng định từ lâu. Tuy nhiên, trong thị trường đa dạng chủng loại đèn Led, việc lựa chọn sản phẩm, công nghệ phù hợp cho các đô thị của Việt Nam cần có sự tham vấn đúng đắn.

Tính toán của ECC HCMC cho thấy, nếu thay thế toàn bộ hệ thống đèn hiện nay bằng đèn Led công suất từ 65 - 200W thành phố sẽ tiết kiệm được sản lượng điện trên 55 triệu kWh/năm, tương đương khoảng 88 tỷ đồng, ước tính giảm 31 tấn phát thải CO2 vào môi trường mỗi năm.

Các thành phố lớn của Việt Nam chủ yếu dùng đèn thủy ngân cao áp hoặc sodium cao áp cho hệ thống chiếu sáng công cộng - Ảnh: Thành Trung.

Hiện nay, điện năng dùng cho chiếu sáng của Việt Nam chiếm 35% tổng điện năng tiêu thụ của cả nước. Trong đó, hệ thống chiếu sáng công cộng là lĩnh vực tiêu tốn nhiều năng lượng do thiết kế, lắp đặt và sử dụng chiếu sáng chưa hiệu quả.

Các thành phố lớn của Việt Nam chủ yếu dùng đèn thủy ngân cao áp hoặc sodium cao áp cho hệ thống chiếu sáng công cộng. Loại đèn này tiêu thụ nhiều điện năng, hiệu suất chiếu sáng chưa cao và tuổi thọ còn thấp. Hệ thống các trạm điều khiển đèn vẫn chỉ được điều khiển bằng tủ cục bộ và hầu như chưa có thiết bị điều khiển chiếu sáng cho hệ thống.

Tiết kiệm năng lượng trong chiếu sáng công cộng đang là vấn đề được rất được quan tâm. Việc cải thiện, nâng cao hiệu quả trong chiếu sáng đô thị không chỉ giúp thành phố tiết kiệm chi phí mà còn tạo môi trường an toàn hơn cho những người tham gia giao thông và tạo mỹ quan đô thị.

Lượng điện năng tiêu của hệ thống chiếu sáng TP.HCM

> Hệ thống chiếu sáng tiêu thụ hơn 162 triệu kWh điện/năm

> Chiếu sáng công cộng chiếm khoảng 90 triệu kWh/năm

> Mỗi năm, ngân sách của giá máy phát điện công nghiệp thành phố phải chi trả hơn 130 tỷ đồng.

> Trong số 102.500 bóng đèn chiếu sáng công cộng hiện đang sử dụng, đèn cao áp HPS 400W chiếm 2.4%, đèn HPS 250W chiếm 39% và đèn HPS từ 100-150W chiếm 58.5%.

Nghiên cứu, lựa chọn công nghệ Led trong chiếu sáng đô thị

Bạn có thể tham khảo thêm: bảng giá Máy phát điện Doosan , Máy phát điện Doosan 190kva cũ , Máy phát điện 3 pha cũ , Máy phát điện 3 pha 250kva , mua Máy phát điện 220kva , bán máy phát điện cũ tại tphcm ngoài sản phẩm này Nghiên cứu, lựa chọn công nghệ Led trong chiếu sáng đô thị

Xin cảm ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét