Thứ Tư, 12 tháng 8, 2020

Thế giới sẽ dần được chuyển đổi bằng sử dụng đèn LED

 Các bạn đang xem sản phẩm Thế giới sẽ dần được chuyển đổi bằng sử dụng đèn LED là một trong những sản phẩm mà nhiều người quan tâm tin dùng của máy phát điện Việt Nhật, Chúng tôi rất muốn được gửi giá Máy phát điện Doosan tới quý khách hàng, đó có lẽ là điều mà quý khách hàng cũng như nhiều người đang rất muốn quan tâm tham khảo. Tuy nhiên mỗi dòng loại sản phẩm có những tính năng ưu việt khác nhau, đặc điểm sử dụng khác nhau. Vì thế bạn hãy liên hệ để được chúng tôi tư vấn chi thêm thông tin liên quan giá Máy phát điện Doosan 240kva cũng như các thông tin kỹ thuật liên quan.


Nội dung chi tiết Thế giới sẽ dần được chuyển đổi bằng sử dụng đèn LED


Thế giới sẽ dần được chuyển đổi bằng sử dụng đèn LED

Climate Group, một tổ chức phi chính phủ hoạt động tại nước Anh (trụ sở chính), báo giá máy phát điện công nghiệp đã thúc đẩy chiến dịch sử dụng đèn LED trên toàn cầu.

Chiến dịch quy mô toàn cầu mới này được khởi động vào cuối tháng 9/2015, bảng giá máy phát điện công nghiệp kêu gọi các thành phố trên toàn thế giới chuyển sang sử dụng đèn LED trên các đường phố đến năm 2025.

Ông Mark Kenber, Giám đốc điều hành của tổ chức Climate Group cho biết, không còn lý do gì để trì hoãn việc triển khai chiếu sáng đường phố bằng đèn LED để cắt giảm mức phát xạ và tiết kiệm chi phí.

Tổ chức Climate Group nói rằng các rào cản công nghệ đối với việc triển khai hệ thống đèn LED đã được khắc phục và các đề xuất về việc sử dụng công nghệ đèn LED chiếu sáng đường phố tại các thành phố hiện đã được thông qua.

Tuy nhiên, tổ chức này cũng khuyến nghị các thành phố cần hỗ trợ từ Chính phủ và các tổ chức tài chính nếu như có dự định thực hiện việc chuyển đổi sử dụng đèn LED. Do cơ sở hạ tầng, hỗ trợ tài chính và hoạt động chính trị tại các thành phố khác nhau, do đó mỗi thành phố cần phát triển kế hoạch chuyển đổi sử dụng đèn LED tùy theo điều kiện của từng thành phố.

Trước đây, chiến dịch đã được thực hiện tại thành phố Los Angeles, nơi mà việc chuyển đổi sang sử dụng chiếu sáng bằng đèn LED đã tiết kiệm được 63% năng lượng và khoảng 8,7 triệu USD chi phí năng lượng vào năm 2014. Hiện tại thành phố đã sử dụng hệ thống đèn LED thông minh sử dụng các công nghệ mạng linh hoạt để quản lý việc sử dụng đèn LED, tiết kiệm năng lượng đến 80%.

Tổ chức Climate Group cho biết việc chiếu sáng hiện tại chiếm khoảng 19% tổng điện năng tiêu thụ và 6% tổng lượng phát thải khí CO2 trên toàn cầu. Điều đó có nghĩa rằng việc chuyển đổi sang sử dụng đèn LED trên toàn cầu sẽ giảm thiểu một lượng phát thải khí CO2 rất lớn. Theo tính toán của tổ chức, việc chuyển đổi sang sử dụng chiếu sáng bằng đèn LED trong nhà và trên đường phố sẽ làm giảm tổng lượng điện tiêu thụ cho việc chiếu sáng xuống 52%.

Trước chiến dịch này, các lần thử nghiệm phi lợi nhuận chiếu sáng đường phố bằng đèn LED đã được thực hiện tại 12 thành phố chính, máy phát điện 3 pha trong đó có New York, London và Kolkata. Tại đây, các sản phẩm đèn LED mới nhất được lắp đặt và được công chúng đón nhận.

Thế giới sẽ dần được chuyển đổi bằng sử dụng đèn LED

Bạn có thể tham khảo thêm: Máy phát điện Doosan cũ , Máy phát điện Doosan 240kva , Máy phát điện 3 pha , mua Máy phát điện 3 pha 200kva , mua bán Máy phát điện 210kva , báo giá máy phát điện công nghiệp ngoài sản phẩm này Thế giới sẽ dần được chuyển đổi bằng sử dụng đèn LED

Xin cảm ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét