Thứ Ba, 11 tháng 8, 2020

Thiết bị sấy nông sản bằng năng lượng mặt trời quy mô công nghiệp

 Các bạn đang xem sản phẩm Thiết bị sấy nông sản bằng năng lượng mặt trời quy mô công nghiệp là một trong những sản phẩm mà nhiều người quan tâm tin dùng của máy phát điện Việt Nhật, Chúng tôi rất muốn được gửi giá Máy phát điện Doosan tới quý khách hàng, đó có lẽ là điều mà quý khách hàng cũng như nhiều người đang rất muốn quan tâm tham khảo. Tuy nhiên mỗi dòng loại sản phẩm có những tính năng ưu việt khác nhau, đặc điểm sử dụng khác nhau. Vì thế bạn hãy liên hệ để được chúng tôi tư vấn chi thêm thông tin liên quan giá Máy phát điện Doosan 150kva cũng như các thông tin kỹ thuật liên quan.


Nội dung chi tiết Thiết bị sấy nông sản bằng năng lượng mặt trời quy mô công nghiệp


Thiết bị sấy nông sản bằng năng lượng mặt trời quy mô công nghiệp

Thiết bị sấy ứng dụng năng lượng mặt trời do Công ty CP Công nghệ năng lượng bền vững Việt Nam (Setech) cung cấp có 2 phiên bản đáp ứng đa nhu cầu sử dụng: Thiết bị sấy quy mô công nghiệp và máy phát điện công nghiệp thiết bị sấy quy mô hộ gia đình. Thiết bị giúp tiết kiệm chi phí nhiên liệu và rút ngắn thời gian sấy, trong khi vẫn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Sản phẩm của Setech đủ sức đáp ứng nhu cầu sản xuất cho các nhà máy với quy mô sản xuất lớn, máy phát điện công nghiệp cũ các cơ sở sản xuất có quy mô vừa, đồng thời hỗ trợ tốt cho hộ gia đình kinh doanh sản xuất nhỏ lẻ.

Theo ông Nguyễn Mạnh Tuân, Giám đốc Công ty CP Công nghệ năng lượng bền vững Việt Nam (Setech), tuy khác nhau về quy mô nhưng những thiết bị sấy này cùng có đặc điểm chung bao gồm 4 bộ phận: Buồng sấy, bộ phận thông gió và tải ẩm, bộ phận cấp liệu và lấy sản phẩm, bộ phận cấp nhiệt.

Về quy trình hoạt động, nhà sấy sẽ được đặt ngoài trời, quạt ly tâm sẽ hoạt động liên tục để thổi khí nóng, quạt hút hoạt động liên tục để lưu chuyển không khí bên trong nhà sấy lấy ẩm ra ngoài. Quạt thổi khí nóng và quạt hút khí ẩm được điều khiển bằng biến tần dựa theo tín hiệu độ ẩm, nhiệt độ bên trong buồng sấy hoặc có thể điều khiển bằng công tắc tắt/bật bằng tay kết hợp điều khiển lưu lượng gió. Dòng không khí sấy đối lưu cưỡng bức tiếp xúc với cả trên và dưới của sản phẩm sấy nên sản phẩm sấy có độ khô đồng đều cả 2 mặt đồng thời nhờ kiểm soát nhiệt ẩm nên độ ẩm cuối của sản phẩm luôn đồng đều, ổn định và đạt yêu cầu.

Điểm quan trọng trong thiết bị sấy ứng dụng năng lượng mặt trời là nhà sấy có thiết bị hỗ trợ nhiệt khi trời không có nắng, tức là khi nhiệt độ trong buồng sấy không đủ thì thiết bị hỗ trợ nhiệt tự động bật lên cung cấp nhiệt cho quá trình sấy. Bên cạnh đó, chất lượng sản phẩm sau khi sấy bằng thiết bị này đảm bảo có độ khô, độ đồng đều, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Thiết bị sấy ứng dụng năng lượng mặt trời của Setech có tính linh hoạt cao, máy phát điện công nghiệp cũ giá rẻ có thể áp dụng cho hầu hết các loại nông, thủy hải sản khác nhau, tuy nhiên tùy theo từng loại vật liệu sấy khác nhau mà người vận hành sẽ thay đổi góc mở để có thể điều khiển được nhiệt độ và độ ẩm trong buồng sấy.

Thiết bị sấy nông sản bằng năng lượng mặt trời quy mô công nghiệp

Bạn có thể tham khảo thêm: giá bán Máy phát điện Doosan , bảng giá Máy phát điện Doosan 150kva , bảng giá Máy phát điện 3 pha , Máy phát điện 3 pha 400kva , Máy phát điện 400kva , máy phát điện chạy dầu cũ ngoài sản phẩm này Thiết bị sấy nông sản bằng năng lượng mặt trời quy mô công nghiệp

Xin cảm ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét